UBND huyện tổ chức Đêm hội Trăng rằm năm 2023.

Thứ hai - 02/10/2023 08:04
Tối ngày 28/9/2023, tại Nhà sinh hoạt văn hóa cộng đồng, UBND huyện đã tổ chức đêm hội trăng rằm. Tham dự có đồng chí Nguyễn Xuân Vĩnh-Bí thư Huyện ủy; đồng chí Đinh Thị Diệu- Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đinh Văn Phú- Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo các cơ quan đơn vị; nhân dân và các em học sinh trên địa bàn thị trấn An Lão.
b

Tại đêm hội, các em đã được thưởng thức màn múa lân sôi động, náo nhiệt cùng các tiết mục văn nghệ đặc sắc dành riêng cho đêm hội; Nghe thư chúc Tết trung thu của Chủ tịch nước gởi các cháu thiếu niên nhi đồng; Tham gia giao lưu với chú Cuội, chị Hằng, tham gia trò chơi đố vui có thưởng về Tết trung thu và nhận quà hấp dẫn từ ban tổ chức chương trình, tạo nên không khí đêm Hội hết sức rộn ràng.
b1

Tại Đêm hội UBND huyện đã trao 30 xuất quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn An Lão. Thông qua Đêm hội Trăng rằm nhằm giáo dục cho các em thiếu niên, nhi đồng truyền thống yêu nước, yêu quê hương; phát huy tinh thần đoàn kết, chia sẻ, thương yêu, giúp đỡ lẫn nhau, động viên các em thi đua, phấn đấu thành con ngoan, trò giỏi.
b2
Được biết, dịp Tết trung thu năm nay, nhiều địa phương trong huyện cũng đã có nhiều hoạt động vui trung thu cho các cháu, thăm hỏi, tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng, đặc biệt là các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn từ nguồn ngân sách, từ hỗ trợ của các nhà hảo tâm trong và ngoài huyện.
b3

Tác giả bài viết: Hữu Bá

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây