An Lão: Ông Phạm Văn Nam-đại biểu HĐND tỉnh khóa XII tiếp xúc cử tri xã An Nghĩa và An Toàn

Thứ sáu - 08/11/2019 20:47
Ngày 6/11 ông Phạm Văn Nam - Chủ tịch UBND huyện, đại biểu HĐND tỉnh khóa XII đã có buổi tiếp xúc cử tri xã An Nghĩa và xã An Toàn.Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo tóm tắt kết quả kỳ hợp bất thường thứ 10 HĐND tỉnh khóa XII; báo cáo dự kiến chương trình kỳ họp thứ 11 của HĐND tỉnh; nghe ý kiến, kiến nghị của cử tri.
An Lão: Ông Phạm Văn Nam-đại biểu HĐND tỉnh khóa XII tiếp xúc cử tri xã An Nghĩa và An Toàn
Sau khi nghe báo cáo tóm tắt, cử tri xã An NghĩaAn Toàn kiến nghị đối với đại biểu HĐND tỉnh một số vấn đề như: Nhà nước cần có chính sách ưu tiên hơn nữa đối với người đồng bào DTTS trong việc thi tuyển công chức, viên chức cũng như chế độ cử tuyển trong học sinh miền núi; các cơ quan chức năng tỉnh cần đẩy nhanh giải quyết việc chồng lấn gianh giới hành chính giữa xã An Nghĩa huyện An Lão và huyện Hoài Ân; nên đầu tư mới tuyến đường giao thông từ xã An Nghĩa đi thủy điện nước Xáng để nhân nhân có điều kiện phát triển kinh tế; cần đầu tư, sữa chữa hệ thống nước sinh hoạt tự chảy tại các điểm thôn vì hiện nay hệ thống nước tự chảy đã xuống cấp. Nhà nước cần nâng mức hỗ trợ cho các cán bộ bán chuyên trách, cán bộ hoạt động đòan thể thôn; tăng mức tiền giao khoáng quản lý bảo vệ rừng từ 400.000đ lên 1.000.000đ/ha/năm; đầu tư, xây dựng tường rào, cổng ngỏ trụ sở UBND xã, nhà công vụ...
Sau khi nghe các ý kiến đề xuất, kiến nghị của cử tri, ông Phạm Văn Nam đã tiếp thu và đồng thời cũng giải trình một số ý kiến, kiến nghị mà cử tri nêu ra. Các ý kiến, kiến nghị của cử tri sẽ được tổng hợp chuyển đến kỳ họp thứ 11 HĐND tỉnh khóa XII sắp tới.      

 

Tác giả bài viết: Hữu Bá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây