An Lão: Phân công các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp kết nghĩa giúp đỡ các thôn đặc biệt khó khăn

Thứ tư - 28/09/2022 08:57
Ngày 20.9.2022, UBND huyện An Lão đã ban hành Quyết định số 3256/QĐ-UBND phân công các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn huyện tổ chức kết nghĩa giúp đỡ 43 thôn đặc biệt khó khăn, các thôn thuộc xã khu vực III tại các xã, thị trấn trong huyện.
Theo đó, tùy vào tình hình thực tế khó khăn cần giúp đỡ của mỗi thôn được huyện phân công mỗi thôn có từ 01 đến 02 đơn vị kết nghĩa. Nhiệm vụ của các đơn vị kết nghĩa là phối hợp với cấp ủy, chính quyền và hội đoàn thể ở địa phương làm tốt công tác Dân vận với các thôn được kết nghĩa chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, nhằm phát triển kinh tế, xã hội, giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, ổn định cuộc sống của nhân dân.
Thực tế cho thấy, trong nhiều năm qua các đơn vị kết nghĩa của tỉnh, huyện đã thực hiện tốt giao ước kết nghĩa với các thôn đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện An Lão. Qua đó, đã góp phần cùng địa phương làm cho bộ mặt nông thôn miền núi huyện An Lão ngày càng khởi sắc, đời sống người dân được nâng cao cải thiện đáng kể, tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội được giữ vững ổn định.

 

Tác giả bài viết: Hoàng Nam Quốc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây