Lễ kết nghĩa giữa Trung tâm Dịch vụ nông nghiệp huyện An Lão với Thôn 4, xã An Quang

Thứ năm - 03/11/2022 13:50
Thực hiện Chủ trương của UBND huyện An Lão tại Quyết định số 3256/QĐ-UBND ngày 20/9/2022 “V/v phân công các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp kết nghĩa, giúp đỡ thôn đặc biệt khó khăn, các thôn thuộc các xã Khu vực III trên địa bàn huyện”, chiều ngày 01/11/2022 tại Nhà Văn hoá cộng đồng Thôn 4, xã An Quang, Trung tâm Dịch vụ nông nghiệp huyện An Lão tổ chức buổi lễ kết nghĩa với Thôn 4, xã An Quang. Tham dự buổi lễ có đại diện thường trực HĐND xã An Quang, lãnh đạo UBND xã An Quang; lãnh đạo và cán bộ, viên chức Trung tâm DVNN huyện An Lão; Đơn vị phối hợp với Trung tâm DVNN tặng quà cho nhân dân; Bí thư Chi bộ, Trưởng thôn, Ban nhân dân Thôn 4 và toàn thể nhân dân trong thôn.
b

          Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Toàn – Giám đốc Trung tâm DVNN bày tỏ mong muốn lãnh đạo UBND xã An Quang và lãnh đạo Thôn 4 chủ động trao đổi, thông báo tình hình của địa phương với đơn vị kết nghĩa về kết quả tuyên truyền chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và tình hình chấp hành pháp luật của nhân dân trong thôn, tình hình kinh tế -xã hội đời sống nhân dân trong thôn. Kịp thời phản ánh tâm tư, nguyện vọng của nhân dân trong thôn với lãnh đạo cơ quan kết nghĩa để có phương hướng giải quyết hoặc đề nghị các cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết kịp thời.
          Tại buổi lễ Trung tâm Dịch vụ nông nghiệp huyện và Ban nhân dân Thôn 4, xã An Quang đã ký Bảng giao ước trước sự chứng kiến của các đại biểu và bà con toàn thôn. Theo nội dung ký kết giữa 2 bên. Trung tâm Dịch vụ nông nghiệp phổ biến cho nhân dân thôn T4 các chủ trương, chính sách liên quan đến đồng bào dân tộc thiểu số; vận động nhân dân chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực hưởng ứng các cuộc vận động, phong trào thi đua. Đơn vị sẽ tạo điều kiện giúp đỡ nhân dân thôn T4, xã An Quang ổn định đời sống, đẩy lùi các tập tục lạc hậu, mê tín dị đoan, tệ nạn xã hội.
          Nhân sự kiện này, Trung tâm Dịch vụ nông nghiệp huyện phối hợp với đơn vị tặng quà đã trao tặng cho Ban nhân dân Thôn 2 món quà để phục vụ cho hoạt động của thôn và tặng 50 suất quà cho 50 hộ nghèo, mỗi suất trị giá 300.00 đồng.
          Cuối buổi lễ, lãnh đạo và cán bộ viên chức Trung tâm Dịch vụ nông nghiệp huyện giao lưu văn nghệ cùng với bà con dân làng tại Nhà Văn hóa cộng đồng.
b1


 

Tác giả bài viết: Q.B

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây