Thực hiện thí điểm chỉ tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính bằng hình thực trực tuyến đối với các thủ tục hành chính thuộc cấp huyện

Thứ hai - 17/04/2023 07:21
Thực hiện Quyết định số 1027/QĐ-UBND ngày 05/4/2023 về việc thực hiện thí điểm chỉ tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính bằng hình thực trực tuyến trên địa bàn tỉnh Bình Định;
Theo đó, UBND huyện An Lão đã ban hành Thông báo số 52/TB-UBND ngày 12/4/2023 thông báo bắt đầu từ ngày 01/5/2023 đến ngày 31/12/2023, sẽ thực hiện thí điểm chỉ tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính bằng hình thức trực tuyến đối với 17 thủ tục hành chính thuộc cấp huyện, cụ thể như sau:
STT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MÃ SỐ DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN
TOÀN TRÌNH MỘT PHẦN
01 Cấp Giấy phép bán lẻ sản phẩm thuốc lá 2.000181   X
02 Cấp Giấy phép bán lẻ rượu 2.000620   X
03 Cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện bán lẻ LPG chai 2.001283   X
04 Nhóm thủ tục hành chính liên thông Đăng ký hộ kinh doanh và Đăng ký thuế của hộ kinh doanh 2.002344 X  
05 Đăng ký thành lập hộ kinh doanh 1.001612 X  
06 Cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh 2.000575 X  
07 Đăng ký thay đổi nội dung đăngký hộ kinh doanh 2.000720   X
08 Cung cấp thông tin về Quy hoạch xây dựng thuộc thẩm quyền UBND cấp huyện 1.008455 X  
09 Cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất thực phẩm, kinh doanh dịch vụ ăn uống thuộc thẩm quyền của UBND cấp tỉnh  1.002425   X
10 Thủ tục tặng Giấy khen của Chủ tịch UBND cấp huyện về thành tích thực hiện nhiệm vụ chính trị 2.000414 X  
11 Thủ tục tặng danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến 2.000402 X  
12 Thủ tục tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở 1.000843 X  
13 Thủ tục tặng danh hiệu Lao động tiên tiến 2.000385 X  
14 Thủ tục tặng Giấy khen của Chủ tịch UBND cấp huyện về thành tích thi đua theo đợt, chuyên đề 2.000374 X  
15 Thủ tục tặng Giấy khen của Chủ tịch UBND cấp huyện về khen thưởng đối ngoại 2.000364 X  
16 Thủ tục tặng Giấy khen của Chủ tịch UBND cấp huyện về thành tích đột xuất 2.000804   X
17 Thủ tục tặng Giấy khen của Chủ tịch UBND cấp huyện về khen thưởng cho gia đình 2.000356 X  
n
n1

Việc triển khai dịch vụ công trực tuyến giúp người dân, doanh nghiệp được thụ hưởng nhiều lợi ích như: tiết kiệm được thời gian, chi phí đi lại; làm chủ được thời gian nộp hồ sơ; theo dõi được quá trình giải quyết hồ sơ. Triển khai hiệu quả việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến là nội dung quan trọng trong việc thực hiện cải cách thủ tục hành chính, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ của cơ quan nhà nước đối với tổ chức, công dân./.

 

Tác giả bài viết: N.T.N

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây