An Lão: Trao Huy hiệu 50 và 60 tuổi Đảng đợt 2/9.

Thứ tư - 28/08/2024 07:33
Nhân kỷ niệm 79 năm Quốc khánh Nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2024); sáng ngày 27/8/2024, Ban Thường vụ Huyện ủy An Lão tổ chức Lễ trao Huy hiệu 50 tuổi Đảng cho 06 đảng viên và 60 tuổi Đảng cho 02 đảng viên trên địa bàn huyện đợt 2/9.
b
Trong suốt cuộc đời hoạt động cách mạng của mình, các đồng chí luôn tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc và Nhân dân; luôn gương mẫu giữ gìn phẩm chất đạo đức cách mạng của người đảng viên cộng sản, không ngừng học tập, tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao và đã có nhiều đóng góp trong hoạt động cách mạng ở địa phương.
b1
Tại Lễ trao Huy hiệu Đảng, đồng chí Nguyễn Xuân Vĩnh - Bí thư Huyện ủy, chúc mừng, ghi nhận những cống hiến của các đồng chí và tin tưởng rằng với thành tích, bề dày kinh nghiệm công tác của mình, các đồng chí sẽ tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức cho sự phát triển chung của huyện; tiếp tục phát huy phẩm chất, đạo đức cách mạng, vai trò tiên phong, gương mẫu trên mọi lĩnh vực, thật sự là tấm gương tiêu biểu để cán bộ, đảng viên và thế hệ trẻ noi theo. Đây không chỉ là niềm vinh dự, tự hào riêng của cá nhân và gia đình các đồng chí mà còn là niềm vui, tự hào chung của Đảng bộ, Nhân dân huyện An Lão. Được biết, đợt trao Huy hiệu Đảng 2/9/2024 này toàn huyện có 27 đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng.
 

Tác giả bài viết: Hữu Bá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây