Huyện ủy An Lão thành lập 10 tổ công tác kiểm tra, giám sát phòng, chống dịch tại các xã, thị trấn

Thứ sáu - 27/08/2021 07:25
Huyện ủy An Lão thành lập 10 tổ công tác kiểm tra, giám sát phòng, chống dịch tại các xã, thị trấn
Ngày 26/8, Huyện ủy An Lão vừa ra quyết định số 342-QĐ/HU  thành lập 10 tổ công tác để trực tiếp lãnh đạo, chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tại các xã, thị trấn. Mỗi tổ công tác có Tổ trưởng, tổ phó và từ 4 đến 6 thành viên, gồm các ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, lãnh đạo các phòng, ban, hội, đoàn thể huyện.
Các tổ công tác có nhiệm vụ giúp Ban Thường vụ, Ban chấp hành nắm bắt tình hình, kiểm tra, giám sát, xử lý các vấn đề phát sinh  trong công tác phòng, chống dịch tại các xã, thị trấn; báo cáo đề xuất xử lý các nhiệm vụ, các vấn đề phát sinh vượt quá thẩm quyền để  lãnh đạo, chỉ đạo, kiểm soát, phối hợp và hỗ trợ các xã, thị trấn trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, đảm bảo hiệu quả, kịp thời, ổn định tình hình tại địa phương. Tổ công tác tự giải thể sau khi khi hoàn thành nhiệm vụ.
Trước đó, Huyện ủy An Lão cũng đã phân công thành viên Tổ công tác, thực hiện nhiệm vụ theo dõi công tác phòng, chống dịch tại các thôn và phân công Huyện ủy viên và lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể tham dự sinh hoạt chi bộ tại các thôn trên địa bàn huyện.

 

Tác giả bài viết: AT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây