HUYỆN ỦY AN LÃO TRIỂN KHAI, QUÁN TRIỆT VÀ TUYÊN TRUYỀN CÁC CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG CỦA TỈNH ỦY

Thứ ba - 20/07/2021 15:11
Nhằm quán triệt, triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình hành động của Tỉnh ủy, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XX Đảng bộ tỉnh, Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII. Giúp cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong huyện nắm vững nội dung cơ bản của các chương trình hành động của Tỉnh ủy. Cụ thể hóa các chương trình hành động thành các chương trình, kế hoạch cụ thể, phù hợp gắn với chức năng, nhiệm vụ của huyện và điều kiện thực tế của cơ quan, đơn vị, địa phương.
   Ngày 5/7/2021 Ban Thường vụ Huyện ủy đã ban hành Kế hoạch số 21-KH/HU triển khai, quán triệt và tuyên truyền các Chương trình hành động của Tỉnh ủy thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 – 2025.
Theo Kế hoạch, sẽ tiến hành triển khai 7 Chương trình hành động của Tỉnh ủy về nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và chất lượng đội ngũ đảng viên; phát triển du lịch Bình Định trở thành ngành kinh tế mũi nhọn; nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của tỉnh Bình Định; phát triển công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp và làng nghề trên địa bàn tỉnh Bình Định; cải cách hành chính, trọng tâm là tiếp tục đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính; phát triển khoa học và công nghệ tỉnh Bình Định; phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao gắn với đẩy mạnh xây dựng nông thôn mới trên địa bàn tỉnh Bình Định giai đoạn 2020 - 2025.
Bên cạnh đó, tăng cường chỉ đạo đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quán triệt, triển khai thực hiện các chương trình hành động nhằm huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị và Nhân dân tham gia thực hiện có hiệu quả các chương trình hành động của Tỉnh ủy, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp. Nắm bắt kịp thời tình hình tư tưởng, tâm trạng, dư luận xã hội của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân; khuyến khích cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân trong huyện đăng tải, chia sẻ, lan tỏa các thông tin chính thống, tích cực về triển khai, thực hiện các chương trình hành động của Tỉnh ủy./.

 

Tác giả bài viết: Kim Liên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây