An Lão hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ diễn tập KVPT năm 2022

Thứ hai - 20/06/2022 15:31
Từ ngày 13 đến 15.6.2022, huyện An Lão tổ chức diễn tập khu vực phòng thủ năm 2022 và đã hoàn thành toàn bộ chương trình kế hoạch đề ra với kết quả đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ diễn tập khu vực phòng thủ.
An Lão hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ diễn tập KVPT năm 2022
Đánh giá của Ban Chỉ đạo diễn tập tỉnh cho biết : An Lão đã đảm bảo đầy đủ vật chất, công trình phục vụ các nội dung diễn tập; huy động đầy đủ các lực lượng, thành phần tham gia. Các thành phần tham gia diễn tập cũng quán triệt và thực hiện nghiêm lịch điều hành, tổ chức chặt chẽ, thống nhất của Ban chỉ đạo đề ra. Trên từng cương vị và vai diễn, lực lượng tham gia diễn tập đã bám sát ý định diễn tập, vận dụng sáng tạo giữa lý luận với thực tiễn; đánh giá, dự báo đúng tình hình về mọi mặt để có chủ trương, giải pháp chỉ đạo, tham mưu xử lý các tình huống linh hoạt, phù hợp, đúng với chức năng, nhiệm vụ của từng cấp, ngành và điều kiện thực tế tại địa phương.
Tại lễ bế mạc chiều ngày 15.6.2022, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Phó trưởng ban Ban Chỉ đạo diễn tập tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đề nghị huyện An Lão sau diễn tập phải kịp thời tổ chức rút kinh nghiệm, bổ sung, điều chỉnh quyết tâm tác chiến phòng thủ, các kế hoạch sát với tình hình thực tế và yêu cầu nhiệm vụ của địa phương trong tình hình mới. Đồng thời, tiếp tục quán triệt sâu sắc và thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ quốc phòng - an ninh, xây dựng khu vực phòng thủ huyện, thế trận quân sự cấp xã trong khu vực phòng thủ vững mạnh sát với thực tế địa phương.
Dịp này, UBND huyện An Lão đã tặng giấy khen cho 4 tập thể và 25 cá nhân có thành tích xuất sắc trong diễn tập khu vực phòng thủ huyện năm 2022.
                                                                                     

Tác giả bài viết: Thy Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây