An Lão: Xuyên đêm cấp căn cước công dân cho đồng bào DTTS

Thứ năm - 08/04/2021 13:55
Đẩy nhanh tiến độ cấp căn cước công dân (CCCD) theo quy định của Bộ Công an, Công an huyện An Lão đang tập trung cao độ, triển khai quyết liệt các giải pháp, duy trì việc bổ sung, cập nhật thông tin dân cư bảo đảm ,phục vụ hiệu quả việc cấp CCCD cho người dân trên địa bàn.
An Lão: Xuyên đêm cấp căn cước công dân cho đồng bào DTTS
Với đặc thù huyện miền núi,  người dân trên địa bàn gặp không ít khó khăn trong việc làm CCCD, nhất là ở vùng sâu, vùng xa. Vì vậy, Công an huyện An Lão đã tăng cường cán bộ làm việc suốt ngày đêm, kể cả đến tận nhà để làm các thủ tục trong trường hợp người dân không đi lại được.Đồng thời kết hợp với tuyên truyền, hướng dẫn bà con chuẩn bị đầy đủ giấy tờ, hồ sơ thủ tục cần thiết để mang theo khi đến làm CCCD, giúp cán bộ tiếp nhận hồ sơ cấp CCCD  thuận tiện, tránh mất nhiều thời gian hướng dẫn thủ tục

Nhiều ngày qua, cán bộ chiến sĩ Công an An Lão đã làm việc đến gần 24h, khi không còn người dân đến làm mới nghỉ, linh hoạt nhận hồ sơ cấp CCCD ,không để người dân đi lại nhiều lần. Cùng thức với CBCS còn có sự đồng hành của nhân viên bưu điện để làm thủ tục nhận chuyển CCCD tận tay cho người dân sau khi hoàn thành.

Tác giả bài viết: Thy Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây