AN LÃO: TRIỂN KHAI CÁC GIẢI PHÁP ỔN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG THỊT HEO NHỮNG THÁNG CUỐI NĂM 2019 VÀ TẾT CANH TÝ

Thứ hai - 25/11/2019 09:23
Huyện An Lão đã triển khai thực hiện Văn bản hướng dẫn của Sở Công thương về  ổn định cân đối cung cầu, thị trường mặt hàng thịt heo trên địa bàn huyện những tháng cuối năm 2019 và Tết Canh Tý .
Theo đó, các ngành chức năng tổng hợp tình hình sản xuất, sản lượng heo hiện có trên địa bàn huyện, dự kiến nguồn cung-cầu, triển khai các giải pháp bình ổn thị trường các mặt hàng thiết yếu, đặc biệt là mặt hàng thịt heo, nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của người dân trong những tháng cuối năm và Tết Canh Tý.
Ngoài ra, UBND huyện cũng đã chỉ đạo các cơ quan liên quan theo dõi chặt chẽ diễn biến giá cả, thị trường mặt hàng thịt heo trên địa bàn huyện; tăng cường kiểm tra, kiểm soát hoạt động mua bán heo trên địa bàn; Tổ chức tuyên truyền, vận động khuyến khích người dân tiêu dùng sản phẩm thay thế thịt heo và sử dụng thịt heo đông lạnh thay thế thịt heo tươi nhằm giảm sức ép về giá cả khi nguồn cung về thịt heo giảm sút. Hiện nay, huyện An Lão có tổng đàn heo hơn 16.700 con, giảm 6.700 con so với cùng kỳ năm 2018

Tác giả bài viết: Hoàng Nam Quốc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây