Lập hồ sơ giao đất khi thực hiện các dự án đầu tư xây dựng trên địa bàn tỉnh

Thứ tư - 18/12/2019 18:52
Để thực hiện đúng quy định của Luật Đất đai năm 2013 và các văn bản hướng dẫn Luật. Sở Tài nguyên và Môi trường đã ban hành Công văn số 2825/STNMT-CCQLĐĐ ngày 13/12/2019 về việc lập hồ sơ giao đất khi thực hiện các dự án đầu tư xây dựng trên địa bàn tỉnh.
Qua đó, đề nghị các Ban Quản lý Dự án thuộc tỉnh, Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh, Ban Quản lý Dự án đầu tư và xây dựng và Trung tâm Phát triển quỹ đất các huyện, thị xã, thành phố khi thực hiện các dự án đầu tư xây dựng được cấp có thẩm quyền phê duyệt có sử dụng đất phải thực hiện việc lập hồ sơ xin giao đất theo quy định của Thông tư số 30/2014/TT-BTNMT ngày 02/6/2014 của Bộ Tài nguyên và Môi trường và Quyết định số 3123/QĐ-UBND ngày 30/8/2019 của UBND tỉnh về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung, thủ tục hành chính thay thế trên lĩnh vực đất đai, đo đạc, bản đồ và thông tin địa lý thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Định.
Hồ sơ xin giao đất được nộp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh để chuyển đến Sở Tài nguyên và Môi trường thẩm định, trình UBND tỉnh xem xét, quyết định giao đất theo quy định. Sau khi có Quyết định giao đất của UBND tỉnh, Sở Tài nguyên và Môi trường sẽ phối hợp với các cơ quan và chính quyền địa phương tiến hành cắm mốc, giao đất cho tổ chức được giao đất để thực hiện dự án đầu tư.

 

Tác giả bài viết: Lâm Hoài

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây