Thực hiện các biện pháp bảo đảm an toàn điện trong mùa mưa bão

Thứ sáu - 16/10/2020 14:32
Ngày 13/10, Điện lực Hoài Ân đã triển khai thực hiện các biện pháp để bảo đảm sử dụng an toàn điện trong mùa mưa bão năm nay.
Theo đó, các hộ sử dụng điện cần tiến hành kiểm tra, gia cố các cột điện và hệ thống dây dẫn, phát quang cây cối sau công tơ chính nhằm phòng tránh sự cố khi có mưa bão xảy ra; Tuyệt đối không được xây dựng công trình lấn chiếm hành lang an toàn điện. Đặc biệt lưu ý khi khai thác rừng trồng gần đường dây điện cần liên hệ với đơn vị quản lý điện để hỗ trợ, phòng ngừa cây đổ ngã đè lên dây điện gây nguy hiểm đến tính mạng con người; Khi phát hiện dây điện bị đứt rơi xuống đất thì lập tức cảnh báo không để người và gia súc đến gần trong phạm vi tối thiểu 10m, đồng thời nhanh chóng báo cho đơn vị quản lý điện biết để kịp thời có biện pháp xử lý.
Cảnh báo người dân không được leo trèo lên cột điện, trạm điện, dây néo cột điện, thùng công tơ điện và các thiết bị khác của hệ thống điện nhằm tránh tai nạn điện có thể xảy ra.
Sau mưa bão, các hộ sử dụng điện cần kiểm tra lại đường dây điện sau công tơ chính trước khi đóng cầu dao chính để sử dụng điện.
Khách hàng sử dụng điện thuộc địa bàn huyện An Lão có thể liên hệ Tổ quản lý điện qua số điện thoại 02563507222 để được tư vấn, giúp đỡ ./.

 

Tác giả bài viết: Hoàng Nam Quốc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây