GHI NHẬN TỪ HỘI THI “SỨC SỐNG MỚI TỪ VẬT LIỆU PHẾ THẢI”

Thứ tư - 28/08/2019 20:03
Hội LHPN tỉnh Bình Định vừa phối hợp với Hội LHPN huyện An Lão tổ chức hội thi “Sức sống mới từ vật liệu phế thải”. Đề cập đến vấn đề đang rất được quan tâm hiện nay là các giải pháp giảm thiểu rác thải nhựa ra môi trường, hội thi đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo cán bộ, hội viên phụ nữ.
thuy1819
thuy1819
Tham gia Hội thi “Sức sống mới từ vật liệu phế thải”, có 03 đội thi là Hội LHPN xã An Hòa, Hội LHPN xã An Tân và Hộ LHPN thị trấn An Lão. Sau phần thi giới thiệu, mỗi đội thi trình diễn thời trang được thiết kế từ các vật dụng bỏ đi từ nhựa, qua đó chuyển tải thông điệp bảo vệ môi trường. Xen kẽ phần thi của các đội là phần hỏi nhanh đáp gọn, giao lưu với khán giả. Các đội thi đều đã thể hiện tính sáng tạo của mình qua các sản phẩm dự thi. Từ những vật dụng bỏ đi, qua bàn tay khéo léo của các mẹ, các chị đã trở thành những vật dụng hữu ích, có thể tái sử dụng với tính thẩm mỹ cao.
Hội thi đã góp phần tích cực tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên phụ nữ và nhân dân nâng cao ý thức, trách nhiệm bảo vệ môi trường; tích cực thu gom, phân loại, xử lý rác thải sinh hoạt hàng ngày; vận chuyển rác thải nhựa, bao bì, túi nilon, túi, vỏ chai đựng thuốc bảo vệ thực vật khó phân hủy đến nơi quy định. Vận động cán bộ, hội viên phụ nữ và nhân dân, hạn chế tiến tới từ bỏ thói quen sử dụng túi nilon, sản phẩm nhựa dùng một lần.
          Kết thúc Hội thi, BTC đã trao giải Nhất cho đội xã An Hòa; giải Nhì cho đội xã An Tân và giải Ba cho đội thị trấn An Lão./.

 

Tác giả bài viết: Lệ Thùy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây