Gặp mặt kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam

Thứ ba - 18/10/2022 07:02
Ngày 14.10.2022, tại Hội trường Khối Mặt trận và các Hội đoàn thể huyện, Hội Nông dân huyện An Lão tổ chức chương trình gặp mặt kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14.10.1930 – 14.10.2022). Tham dự có đồng chí Đinh Văn Phú – Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Lê Thị Thanh Trầm – Phó chủ tịch thường trực UBMTTQVN huyện và các đồng chí cán bộ Hội từ huyện đến cơ sở.
d

Hội Nông dân huyện trao Kỷ niệm chương Vì giai cấp Nông dân Việt Nam cho các đồng chí có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Hội Nông dân huyện nhà.
Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 92 năm xây dựng và phát triển của Hội Nông dân Việt Nam. Đồng thời chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm về những kết quả đạt được trong công tác Hội và phong trào nông dân của huyện trong thời gian qua. Năm 2022, toàn huyện có gần 4.300 hội viên nông dan, trong đó hơn 700 hội viên đăng ký hộ sản xuất kinh doanh giỏi các cấp. Hội đã hướng dẫn xây dựng mới 21 chi, tổ hội nghề nghiệp. Tiếp tục tạo điều kiện cho hội viên được vay các nguồn vốn ưu đãi phát triển sản xuất với tổng dư nợ ủy thác trên 110 tỷ đồng với trên 1.600 hộ được vay. Hội còn phối hợp mở được 8 lớp dạy nghề cho nông dân, tạo điều kiện giải quyết việc làm cho trên 350 lao động. Nhờ tích cực, chủ động, đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, các phong trào thi đua của Hội Nông dân các cấp sôi nổi, đi vào chiều sâu, phát huy hiệu quả trong thực tế sản xuất kinh doanh.
Thời gian tới, Hội Nông dân huyện tiếp tục đổi mới mạnh mẽ tư duy sản xuất, kinh doanh; chủ động nắm bắt tình hình, tâm tư, nguyện vọng của hội viên, nông dân; xây dựng, phát triển tổ hợp tác, hợp tác xã; tiếp tục kiện toàn, củng cố, xây dựng tổ chức Hội các cấp ngày càng vững mạnh; thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước trong hội viên, nông dân…
Nhân dịp này, Hội Nông dân huyện đã trao Kỷ niệm chương Vì giai cấp Nông dân Việt Nam cho 06 cá nhân có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Hội Nông dân huyện nhà./.

 

Tác giả bài viết: DD

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây