Hội LHPN huyện An Lão ra mắt câu lạc bộ “Dân vũ thể thao” tại xã An Hòa

Thứ ba - 25/10/2022 07:06
Mới đây, Hội LHPN huyện An Lão tổ chức lễ ra mắt câu lạc bộ “Dân vũ thể thao” tại xã An Hòa. Đây là xã đầu tiên của Huyện An Lão được tổ chức lập câu lạc bộ Dân vũ thể thao.
k

Tại buổi ra mắt, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã An Hòa đã thông qua quyết định thành lập câu lạc bộ “Dân vũ thể thao” xã An Hòa được thành lập với  14 thành viên tham gia. Chị Nguyễn Thị Hoa, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã An Hòa làm Chủ nhiệm câu lạc bộ; chị Nguyễn Thị Liên, Phó chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã An Hòa làm phó Chủ nhiệm. Sau khi ra mắt, câu lạc bộ đã đề ra quy chế hoạt động phù hợp với tình hình của địa phương. Theo đó, các thành viên Câu lạc bộ tổ chức sinh hoạt 3 tháng/1 lần; ngoài ra câu lạc bộ có thể tổ chức sinh hoạt  bất thường khi  Ban chủ nhiệm triệu tập.
k1
 Dân vũ thể thao là một trong những loại hình văn hóa, văn nghệ, là vũ điệu của tập thể, là sinh hoạt cả cộng đồng được các chị em yêu thích. Các bài hát trong những điệu nhảy Dân vũ thể thao là những bài hát ca ngợi quê hương, đất nước; tình thương yêu con người, tiết tấu nhạc sôi động, với các động tác đơn giản. Câu lạc bộ ra đời xuất phát từ nhu cầu thực tế của các chị em phụ nữ, nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, giúp chị em phụ nữ được giao lưu, trau dồi thêm kiến thức về bộ môn khiêu vũ, thể hiện năng khiếu của bản thân. Đồng thời là môi trường để chị em rèn luyện sức khỏe, từ đó thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao địa phương phát triển./.
 

Tác giả bài viết: Đăng Khảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây