An Lão tổ chức đêm hội trăng rằm tại xã An Quang

Thứ tư - 14/09/2022 07:41
k
k
            Tối ngày 08/9/2022, Huyện đoàn An Lão phối hợp cùng với Đoàn thanh niên Công an tỉnh, Đoàn phường tam Quan Bắc, Công ty Cổ phần thủy điện nước xáng An Quang và Quỹ Lá Xanh – chùa Đống Cao tỉnh Thái Bình tổ chức Chương trình Đêm hội trăng rằm, vui tết Trung thu tại xã An Quang và tặng 420 suất quà tết Trung thu cho các em học sinh Trường mẫu giáo, Tiểu học An Quang và Trường phổ thông dân tộc bán trú Đinh Ruối An Quang.
k

Mỗi suất trị giá 100 nghìn đồng gồm: bánh, kẹo, sữa, lồng đèn và trao 20 suất học bổng mỗi suất 300 nghìn đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi. Tổng giá trị quà tặng gần 50 triệu đồng. Đến dự có đồng chí Nguyễn Xuân Vĩnh, TUV, Bí thư huyện ủy; đồng chí Đinh Thị Diệu, Phó chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Đinh Văn Phú, Phó chủ tịch UBND huyện.
k1
 
k2

Tại đêm hội trăng rằm các em thiếu nhi được xem biểu diễn các tiết mục văn nghệ, múa lân truyền thống đặc sắc, nghe sự tích đêm rằm trung thu và tham gia phá cỗ…
k3

Đây là hoạt động được tổ chức thường niên thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành đối với các em thiếu nhi miền núi, giúp các em có một cái tết trung thu vui vẻ, đầm ấm và đầy ý nghĩa, tạo động lực và niềm tin cho các em cố gắng nhiều hơn trong học tập, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

                                                                        

Tác giả bài viết: Đăng Khảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây