Bí thư Huyện ủy Nguyễn Xuân Vĩnh trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Thái Trường Xuân, Nguyễn Vận và đảng viên Nguyễn Văn Thành.

Thứ ba - 01/11/2022 10:28
Chiều ngày 27/10/2022, đồng chí Nguyễn Xuân Vĩnh- Tỉnh ủy viên- Bí thư huyện ủy An Lão đã trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Thái Trường Xuân, đồng chí Nguyễn Vận - Đảng bộ xã An Hòa; đồng chí Nguyễn Văn Thành- Đảng bộ xã An Tân.
b

Tại nơi trao tặng, thay mặt Ban Thường vụ Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Xuân Vĩnh - Bí thư Huyện ủy đã gắn Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng và tặng hoa chúc mừng cho đồng chí Thái Trường Xuân, đồng chí Nguyễn Vận và đồng chí Nguyễn Văn Thành. Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý của Đảng, ghi nhận công lao, những cống hiến to lớn của các đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng.
b1

Đồng chí Bí thư Huyện ủy trân trọng cảm ơn những đóng góp của các đảng viên cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Bí thư Huyện ủy Nguyễn Xuân Vĩnh chúc các đồng chí đảng viên và gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tinh thần tiên phong, gương mẫu, mãi là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.       
b3
 

Tác giả bài viết: Hữu Bá

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây