Khối thi đua Văn hóa - Xã hội huyện An Lão tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2020 triển khai nhiệm vụ và kí kết giao ước thi đua năm 2021

Thứ sáu - 22/01/2021 07:56
Ngày 20/01/2021, Khối Thi đua VH-XH huyện An Lão tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2020, triển khai nhiệm vụ và kí kết giao ước thi đua năm 2021. Tham dự Hội nghị có Đ/c Đỗ Tùng Lâm - UVBTV Huyện uỷ, Phó chủ tịch UBND huyện, Đ/c Trương Quốc Hoàng - Phó trưởng phòng Phòng Nội vụ, đại diện lãnh đạo của 09 đơn vị thành viên Khối Thi đua VH-XH. Đồng chí Thái Văn Xong - Giám đốc Trung tâm GDNN-GDTX huyện, Trưởng khối thi đua chủ trì Hội nghị.
Hội nghị đã tiến hành đánh giá kết quả triển khai kế hoạch công tác thi đua, khen thưởng năm 2020 của Khối trong việc hưởng ứng phong trào thi đua yêu nước do Chủ tịch UBND huyện An Lão phát động, nhằm triển khai thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2020, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015-2020.
Năm 2020, các đơn vị thành viên trong Khối đều quyết tâm, nỗ lực thực hiện tốt các mục tiêu kế hoạch đề ra, có nhiều giải pháp đột phá, kết quả công tác đã đạt và hoàn thành vượt mức so với kế hoạch, góp phần quan trọng vào việc phát triển kinh tế - xã hội của huyện nhà. Công tác thi đua của Khối đã triển khai thực hiện bám sát theo Kế hoạch công tác thi đua của huyện. Khối đã xây dựng Kế hoạch công tác thi đua, Qui chế hoạt động năm 2020 và tổ chức thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo về công tác thi đua, khen thưởng của cấp trên đầy đủ, đúng tiến độ; tổ chức phát động các phong trào thi đua thiết thực, luôn gắn liền với nhiệm vụ chuyên môn; tổ chức giao lưu bóng chuyền trong khối, tạo khí thế thi đua sôi nổi, góp phần cổ vũ, động viên kịp thời những tập thể, cá nhân, các điển hình tiên tiến có nhiều thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua.
Tại Hội nghị, thừa uỷ quyền của Chủ tịch UBND huyện và Hội đồng Thi đua, Khen thưởng, Đ/c Trương Quốc Hoàng - Phó trưởng phòng Phòng Nội vụ đã công bố Quyết định tặng Cờ thi đua của Chủ tịch UBND huyện cho Trung tâm GDNN-GDTX, Giấy khen cho Phòng GD&ĐT và Bảo hiểm xã hội là những cơ quan, đơn vị đã có nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2020; Công bố và trao Quyết định cho đơn vị Trưởng khối và Phó Trưởng Khối năm 2021, để tiếp tục lãnh đạo phong trào thi đua của Khối, cụ thể: Phòng Y tế huyện là Trưởng Khối, Phòng VH-TT là Phó Trưởng Khối. Đồng thời, Hội nghị đã tổ chức kí kết giao ước thi đua năm 2021giữa các đơn vị thành viên trong Khối nhằm tiếp tục phát huy những thành tích đạt được trong năm 2020, tăng cường sự đoàn kết, thống nhất phấn đấu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao trong năm 2021.

 

Tác giả bài viết: Đức Phú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây