Những bếp lửa xuyên đêm vì bà con vùng lũ

Thứ sáu - 23/10/2020 15:37
Nhằm gửi gắm tình cảm của mình đến với đồng bào miền Trung đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi mưa lũ, được sự thống nhất của thường trực Đảng ủy, Đoàn xã An Tân đã kêu gọi toàn thể cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh thiếu niên, học sinh,...trên địa bàn xã quyên góp tiền, quà tặng, vật phẩm (quần áo, giày dép, chăn mền, sách vở còn sử dụng được), đồ ăn thức uống (mì gói, nước đóng chai, sữa, bánh,...), cùng chung tay nấu 1000 cây bánh tét trao tặng cho bà con vùng lũ lụt.
Những bếp lửa xuyên đêm vì bà con vùng lũ
Lời kêu gọi đã được đông đảo các bạn đoàn viên, thanh thiếu niên, học sinh và các nhà hảo tâm hưởng ứng nhiệt tình, ngày 22/10/2020 - 1000 cây bánh tét được mọi người chung sức hoàn thành ngay trong 1 ngày, người tặng lá chuối, người cho thêm củi, người thức thâu đêm canh lò bánh,... những nghĩa tình thật lớn lao, có trong khó khăn mới cảm nhận được tinh thần tương thân tương ái của bà con nhân dân.
Ngày 24/10/2020, những chuyến xe tình nghĩa của Đoàn xã An Tân sẽ lăn bánh đến với người dân vùng lũ, trao tận tay những tình cảm của các bạn đoàn viên, thanh thiếu niên, học sinh,... Đoàn xã An Tân xin chân thành cảm ơn tấm lòng vàng.

 

Tác giả bài viết: Hoàng Mỹ Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây