An Lão: Trao Tặng 300 suất quà cho bà con nhân dân vùng lũ xã An Hòa

Thứ năm - 05/11/2020 09:27
Ngày 03/11/2020 tại xã An Hòa huyện An Lão, Báo Phụ nữ Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh đã trao tặng 300 suất quà cho bà con nhân dân bị thiệt hại do bão số 09 vừa quà trên địa bàn xã; tổng giá trị phần quà trên 75 triệu đồng.
An Lão: Trao Tặng 300 suất quà cho bà con nhân dân vùng lũ xã An Hòa
Phần quà tuy không lớn nhưng thể hiện tinh thần tương thân tương ái, san sẻ những khó khăn của cán bộ, người lao động Báo phụ nữ TPHCM đối với người dân bị ảnh hưởng do mưa bão vừa qua, đồng thời mong rằng người dân có thể sớm ổn định cuộc sống. Được biết trong đợt bão số 09 vừa qua xã An Hòa là địa phương chịu thiệt hại nặng nhất của huyện An Lão, xã có 751 căn nhà bị ngập nước và hơn 300 ngôi nhà bị tốc mái.
b1

 Ngoài ra dịp này nhân hướng tới kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam - Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18-11-1930 - 18-11-2020), Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho Trưởng Ban công tác trận trận thôn; tập thể khu dân cư tiêu biểu và gia đình tiêu biểu tại Thôn 2 An Dũng. Tại nơi đến thăm, lãnh đạo UB.MTTQ Việt Nam tỉnh thăm hỏi tình hình đời sống của bà con nhân dân Thôn 2 khi di dời về nơi ở mới và mong muốn bà con Thôn 2 xã An Dũng cố gắng vượt qua những khó khăn, đẩy mạnh phát triển kinh tế để sớm ổn định cuộc sống nơi ở mới.
 

Tác giả bài viết: Hữu Bá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây