XÃ AN TÂN TỔ CHỨC LỄ MỪNG THỌ NGƯỜI CAO TUỔI NĂM 2020

Chủ nhật - 04/10/2020 19:41
Nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1-10), Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam. Sáng ngày 30/9/2020. UBND xã An Tân long trọng tổ chức Lễ chúc thọ, mừng thọ người cao tuổi 70, 75, 80, 85, 90, 95 và trên 100 tuổi. Nhằm nâng cao nhận thức của xã hội về Người cao tuổi, thấy rõ vị trí, vai trò của Người cao tuổi trong sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội, đồng thời nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành và cả xã hội trong việc quan tâm, chăm lo, tạo điều kiện, khích lệ Người cao tuổi sống vui, sống khoẻ, sống có ích và tiếp tục có những cống hiến, đóng góp cho xã hội.
XÃ AN TÂN TỔ CHỨC LỄ MỪNG THỌ NGƯỜI CAO TUỔI NĂM 2020

Đến dự lễ chúc thọ có đ/c Nguyễn Hữu Đấu– PhóTrưởng ban đại diện Hội người cao tuổi Huyện và các đ/c đại diện lãnh đạo Đảng uỷ - HĐND – UBND - UB.MTTQVN và các ban ngành, đoàn thể của xã, đại diện Chi hội Người cao tuổi các thôn và 66 cụ được mừng thọ.

Phát biểu tại buổi lễ đ/c Nguyễn Hữu Đấu- Phó trưởng ban Đại diện NCT Huyện An Lão chúc mừng các cụ, đồng thời nhấn mạnh vai trò to lớn của người cao tuổi, mong các cụ tiếp tục nêu cao gương sáng động viên, khích lệ con cháu tham gia đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của địa phương. Cũng trong buổi lễ mừng thọ, các cụ đã nhận được sự quan tâm đặc biệt, những tình cảm, đã thể hiện sự quan tâm chăm sóc, động viên tinh thần để các cụ sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc và trường thọ./.

Tác giả bài viết: Bùi Diễm

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây