An Lão; Tổ chức đêm hội trăng rằm tại xã An Dũng

Thứ hai - 05/10/2020 15:34
Hòa trong không khí rộn ràng của thiếu nhi cả nước vui đón Tết Trung thu, tối ngày 30/9 (tức ngày 14/8 Âm lịch). Tại Nhà sinh hoạt văn hóa cộng đồng xã An Dũng, Huyện Đoàn An Lão phối hợp với Chi đoàn khu phố Thiện Chánh 2 và đoàn phường Tam Quan Bắc, TX Hoài Nhơn tổ chức “Vui Hội Trăng Rằm” cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã An Dũng. Đến dự có đồng chí Đỗ Tùng Lâm – Phó chủ tịch Thường trực UBND huyện.
An Lão; Tổ chức đêm hội trăng rằm tại xã An Dũng
Tại đêm hội trăng rằm, các em thiếu nhi đã được nghe đọc thư của Tổng Bí, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi đến các cháu thiếu niên, nhi đồng trên cả nước nhân dịp Tết Trung thu năm 2020. Ngoài ra các em còn được thưởng thức các màn múa lân truyền thống đặc sắc; những tiết mục văn nghẹ sôi nổi; được nghe kể chuyện về ý nghĩa ngày Tết Trung thu và tham gia phá cổ… Đây là hoạt động được tổ chức thường niên thể hiện sự quan tâm, động viên tinh thần của các cấp, các ngành địa phương đối với các em thiếu nhi, giúp các em có một cái Tết Trung thu vui vẻ, đầm ấm và đầy ý nghĩa, tạo động lực, niềm tin để các em cố gắng nhiều hơn trong học tập, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.
k

Dip này, Ban tổ chức đã trao tặng 350 phần quà Tết Trung thu cho 350 em học sinh mầm non và Tiểu học và tặng 40 cặp táp cho các em học sinh khó khăn. Trường PTDTNT THCS&THPT An Lão, Đoàn Phường Tam Quan Bắc và Vật Liệu xây dựng Trung Kiên đã trao 11 suất học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi. Mỗi suất 500 ngàn đồng tiền mặt.
 

Tác giả bài viết: Đăng Khảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây