Đinh Thị Hồng Linh- Nhà giáo trẻ tiêu biểu cấp Trung ương.

Thứ năm - 26/11/2020 08:42
 Trung ương Đoàn vừa công bố danh sách “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” cấp Trung ương năm 2020. Theo đó, chị Đinh Thị Hồng Linh ,giáo viên Trường Mẫu giáo An Dũng, xã An Dũng, huyện An Lão là cá nhân duy nhất của tỉnh vinh dự được Trung ương Đoàn xét tặng giải thưởng này.
Để đạt danh hiệu “Nhà giáo trẻ tiêu biểu”, các cá nhân phải đạt nhiều thành tích cao trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học, cống hiến cho xã hội, sống gương mẫu và là tấm gương sáng cho học sinh, sinh viên. Cô giáo Đinh Thị Hồng Linh (dân tộc Hrê) đã luôn tận tâm hướng dẫn, dạy dỗ cho các em học sinh và cố gắng học hỏi, tìm tòi những tài liệu bổ ích để bổ sung kiến thức cho bản thân. Tham gia các cuộc thi giáo viên dạy giỏi cấp trường, cấp huyện cô đều đạt giải.
Đặc biệt, cô giáo Linh còn tham gia cuộc thi “Tìm hiểu đề án tăng cường tiếng Việt cho trẻ mầm non và tiểu học vùng dân tộc thiểu số giai đoạn 2016 - 2020” do ngành GD&ĐT tổ chức và đạt giải ba. Trong công tác Đoàn, với vai trò là Bí thư Chi đoàn trường, cô giáo Linh đã tổ chức nhiều hoạt động giúp đỡ các em học sinh và người dân có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương.

 

Tác giả bài viết: Phượng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây