Thăm, tặng quà cho thôn kết nghĩa nhân dịp tháng công nhân và tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Thứ tư - 03/06/2020 07:35
Nhằm phát huy tinh thần hỗ trợ, giúp đỡ, động viên các hộ dân người đồng bào dân tộc thiểu số nhân dịp Tháng công nhân và Quốc tế thiếu nhi 1/6. Tối ngày 30/05/2020, Trung tâm đào tạo nghiệp vụ giao thông vận tải tỉnh Bình Định phối hợp Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện An Lão, tổ chức thăm, tặng quà nhân tháng công nhân và tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 cho các cháu thiếu nhi là con em của bà con thôn 8 xã An Trung.
Thăm, tặng quà cho thôn kết nghĩa nhân dịp tháng công nhân và tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6
Tại buổi lễ, đồng chí Hồ Đắc Thắng – Phó giám đốc Trung tâm đào tạo nghiệp vụ giao thông vận tải tỉnh Bình Định  đã ân cần thăm hỏi và căn dặn tới bà con thôn 8, luôn chấp hành chủ trương đường lối của Đảng, pháp luật của nhà nước,  phấn đấu sản xuất, trồng trọt, chăn nuôi nhằm mục đích phát triển kinh tế - xã hội. Tại đây, hai đơn vị đã tặng cho ban nhân dân thôn 8 với số tiền 12.000.000đ (mười hai triệu đồng) để bà con nhân dân thôn mua cây keo giống trồng trên mãnh đất đã được UBND xã An Trung cấp, để làm nguồn thu nhập cho thôn. Ngoài ra, hai đơn vị cũng đã tổ chức và tặng quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi cho các cháu là con em của thôn với tổng số tiền 8.000.000đ (tám triệu đồng).
b

                                                                   (tặng quà cho các cháu thiếu nhi)
Đây hoạt động an sinh xã hội có ý nghĩa mà các đơn vị tổ chức hàng năm tại thôn kết nghĩa, là tình cảm của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Trung tâm đào tạo nghiệp vụ giao thông vận tải tỉnh Bình Định và Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện nhằm động viên bà con nhân dân thôn 8; qua đó góp phần quan trọng trong phát triển kinh tế, nâng cao đời sống người dân, xây dựng củng cố hệ thống chính trị cơ sở, bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hộii./.

 

Tác giả bài viết: Trần Thị Bảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây