Trường tiểu học An Hưng đón nhận Bằng công nhận Trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.

Thứ hai - 15/06/2020 07:55
Sáng ngày 12/6, Trường Tiểu học An Hưng long trọng tổ chức lễ đón nhận Bằng công nhận Trường Tiểu học đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 năm 2019 và chứng nhận Trường đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2. Đến dự có đồng chí Đinh Thị Diệu – UVBTV HU, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện, Đ/c Lê Văn Thanh – Phó Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy.
Trường tiểu học An Hưng đón nhận Bằng công nhận Trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.
Trường Tiểu học An Hưng được thành lập vào năm 1982 sau khi được đổi tên từ Trường Phổ thông cơ sở An Hưng. Trường Tiểu học An Hưng có 1 điểm trường chính và 3 điểm trường lẻ cách xa nhau, khoảng cách giữa các điểm trường từ 3 đến 7 km. Hiện nay, nhà trường, có 13 lớp với 194 học sinh, có 100% số lớp học 2 buổi/ngày với 21 giáo viên trực tiếp giảng dạy, 100% giáo viên có trình độ đạt chuẩn và 82% giáo viên có trình độ trên chuẩn. Hằng năm số học sinh lớp 5 hoàn thành chương trình tiểu học đạt 100%, chất lượng học tập của học sinh ngày càng tiến bộ, có nhiều em học sinh đạt giải cao trong hội thi giao lưu Tiếng việt của chúng em, hội thi viết chữ đẹp cấp huyện, cấp tỉnh, hàng năm nhà trường đều tổ chức các chuyên đề nhằm nâng cao chất lượng dạy và học… Nhà trường có khuôn viên thoáng mát, công trình vệ sinh sạch sẽ, môi trường cảnh quang ngày càng khang trang sạch đẹp. Các phòng chức năng, lớp học được trang trí sinh động, đẹp mắt tạo hứng thú học tập cho học sinh. Từ đó đến nay, nhà trường đã nỗ lực không ngừng, phát triển mạnh mẽ, vững chắc, toàn diện và đạt được những kết quả tự hào. Chất lượng giáo dục ngày càng được nâng lên đáng kể so với những năm trước đây…
Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Lê Văn Thanh – Phó chủ tịch UBND huyện đã trao Bằng công nhận Trường đạt chuẩn Quốc dia mức độ 1 cho tập thể nhà trường Tiểu học An Hưng. Thừa ủy quyền của Giáo đốc Sở giáo dục và đào tạo tỉnh. Thầy giáo Nguyễn Văn Hà – Trưởng phòng GD&ĐT huyện đã trao Chứng nhận Trường đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2 cho tập thể trường Tiểu học An Hưng.
          Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Thanh-Phó chủ tịch UBND huyện đã chúc mừng, ghi nhận và biểu dương những thành tích mà nhà trường và địa phương đã đạt được trong thời gian qua. Để giữ vững trường đạt chuẩn quốc gia đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện đề nghị chính quyền địa phương và nhà trường tiếp tục quan tâm công tác chính trị, tư tưởng cho cán cộ giáo viên, xây dựng đội ngũ giáo viên đáp ứng nhu cầu và chất lượng giảng dạy, tâm huyết với nghề, chăm lo giáo dục học sinh một cách toàn diện, có kỹ luật trong nhà trường, tiếp tục duy trì bền vững các tiêu chuẩn của trường học đạt chuẩn quốc gia.
                                                                                             

 

Tác giả bài viết: Đăng Khảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây