An Lão: đẩy mạnh việc chi trả trợ cấp người có công với CM qua hệ thống bưu điện.

Thứ hai - 08/06/2020 08:48
UBND huyện An Lão, ngày 4.6 đã ban hành văn bản 753 về việc đẩy mạnh việc chi trẻ trợ cấp người có công với CM qua hệ thống bưu điện.
Theo đó, Phòng LĐ.TB&XH huyện phối hợp với Bưu điện, Trung tâm VH-TT-TT, UBND các xã, thị trấn trong huyện thông tin , tuyên truyền phương thức chuyển đổi chi trả trợ cấp ưu đãi người có công CM thông qua hệ thống Bưu điện bắt đầu từ tháng 6/2020 để đối tượng, người dân nắm bắt thông tin biết thực hện đúng theo quy định.
Phòng LĐ.TB&XH huyện cung cấp kịp thời, đầy đủ các biểu mẫu, danh sách chi trả; không để xảy ra tình trạng chậm trễ, khó khăn gây ảnh hưởng đến công tác chi trả. Nắm bắt tình hình, giải quyết những khó khăn vướng mắc trong quá trình chi trả.
Bưu điện huyện thông báo cụ thể thời gian chi trả qua hệ thống Bưu điện từ chiều ngày 9/6/2020 tại các điểm bưu cục, bưu điện văn hóa xã để người công biết thực hiện. Tiếp nhận và quản lý kinh phí trợ cấp ưu đãi người có công CM, thực hiện chi trả đầy đủ, kịp thời, đúng quy định.
UBND các xã, thị trấn trực tiếp quản lý đối tượng người có công CM, hướng dẫn đối tượng trong việc lập hồ sơ giải quyết chế độ. Ký xác nhận trên giấy ủy quyền nếu đối tượng không trực tiếp đến nhận trợ cấp theo quy định và thời gian giấy ủy quyền không quá 3 tháng từ ngày xác lập việc ủy quyền…
                                                                            

Tác giả bài viết: Thy Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây