Nhân dân An Lão hướng về ngày hội non sông

Thứ tư - 12/05/2021 07:21
Ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 được tổ chức vào Chủ nhật, ngày 23/5/2021. Hòa cùng bầu không khí hân hoan của cử tri cả nước chờ ngày cầm lá phiếu trên tay đi bầu cử, nhân dân An Lão không những tích cực thi đua sản xuất chào mừng thành công Đại hội Đảng các cấp, góp phần thực hiện các nhiệm vụ mà nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện An Lão lần thứ XIX đã đề ra mà còn quan tâm đặc biệt lớn đến ngày “Hội non sông”.
Nhân dân An Lão hướng về ngày hội non sông
Trong bối cảnh đó, hưởng ứng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, các cấp ủy Đảng, chính quyền đã tập trung tuyên truyền sâu rộng tới nhân dân về mục đích ý nghĩa, tầm quan trọng đặc biệt của cuộc bầu cử.
Được biết, hiện nay, huyện An Lão đã hoàn tất công tác hiệp thương lần 3, các Hội nghị tiếp xúc cử tri của những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp đang diễn ra sôi nổi, song song với chuẩn bị trang trí trực quan, cơ sở vật chất những nơi bỏ phiếu để đảm bảo thuận tiện cho nhân dân tham gia bầu cử. Kết hợp với đó thường xuyên tuyên truyền về tiểu sử của các đồng chí qua đài phát thanh xã giới thiệu những người có tài, có đức để nhân dân chọn lựa bầu cử Đại biểu Quốc hội và HĐND khóa tới đảm bảo giới thiệu đúng người có tâm - tầm - tài để nhân dân lựa chọn.
Ông Lê Ngọc Quãng - Chi hội trưởng Nông dân thôn Thuận Hòa, xã An Tân  chia sẻ: “Tôi rất xúc động vì sau 5 năm lại cầm lá phiếu trên tay tham gia bầu cử đại biểu quốc hội và HĐND các cấp để bầu những người mà nhân dân chúng tôi tin tưởng cũng như gửi gắm quyền, lợi ích của mình vào các đồng chí đó. Mong muốn các đại biểu trúng cử sẽ có nhiều đóng góp tích cực và trách nhiệm hơn với kiến nghị chính đáng của nhân dân và đặc biệt là các lĩnh vực liên quan đến nông nghiệp, nông dân, nông thôn...”.
Ông Đinh Văn Phơi  - Tổ trưởng Tổ Hội nuôi bò bản địa sinh sản tại thôn 2, xã An Hưng cho biết: “Hưởng ứng ngày hội toàn dân tham gia bầu cử, là một cử tri tôi cảm thấy mình mang một trọng trách trách lớn, cần phải lựa chọn đại biểu biết lắng nghe, biết nói tiếng nói của nhân dân. Bên cạnh đó, là tổ trưởng Tổ Hội nuôi bò bản địa sinh sản tôi rất mong muốn đại biểu quốc hội và đại biểu HĐND các cấp với sự tín nhiệm của nhân dân sẽ đưa ra những chính sách hỗ trợ đẩy mạnh phát triển các hình thức kinh tế tập thể trong nông nghiệp đem lại sự ổn định giúp chúng tôi yên tâm sản xuất....”.
Trao đổi với chúng tôi, chị Đinh Thị Liêu - dân tộc Hre ở thôn 5, cho biết: “Là người thường xuyên theo dõi những bước đầu hiệp thương của cuộc bầu cử đại biểu quốc hội và HĐND các cấp. Tôi nhận thấy đây là sự chỉ đạo chặt chẽ của Đảng về cơ cấu nhân sự, kế hoạch, số lượng nam nữ cũng như thành phần tôi thấy rất hợp lý và phấn khởi khi có cơ cấu là người dân tộc tham gia. Cử tri chúng tôi tin tưởng cao vào sự chỉ đạo, giới thiệu nhân sự của Đảng. Tin tưởng các đồng chí được bầu sẽ quan tâm và có trách nhiệm hơn nữa đến nhân dân...”
Có thể nói, nhân dân trong huyện rất phấn khởi hướng về ngày 23/5/2021, ngày được cầm trên tay lá phiếu bầu cử để sáng suốt lựa chọn những người có đức, có tài tham gia vào cơ quan quyền lực cao nhất của trung ương và địa phương.

 

Tác giả bài viết: DD

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây