Hội nghị tiếp xúc cử tri với người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân huyện nhiệm kì 2021-2026 tại đơn vị bầu cử số 05

Thứ tư - 12/05/2021 15:51
Tối ngày 10-11/5, tại Nhà văn hóa thôn Long Hòa và thôn Hưng Nhượng, Uỷ ban MTTQVN xã An Hòa phối hợp ban thôn tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp tại đơn vị bầu cử số 5, nhiệm kỳ 2021-2026. Dự hội nghị có các đồng chí: Lãnh đạo Uỷ ban MTTQ xã; những người ứng cử đại biểu HĐND huyện ở đơn vị bầu cử số 5; Trưởng các ban ngành đoàn thể, Bí thư chi bộ, Trưởng thôn và đông đảo cử tri của 2 thôn Long Hòa và Hưng Nhượng.
Tại đơn vị bầu cử số 5, có 5 ứng cử viên gồm các ông, bà: Trương Tứ - PBT, Chủ tịch UBND huyện, ông Nguyễn Văn Dũng - Bí thư Đảng ủy xã An Hòa, ông Châu Văn Hiếu - Trưởng BTG Huyện ủy, Giám đốc TTCT huyện, ông Phan Thanh Hùng - Phó Giám đốc phụ trách BQL Rừng phòng hộ huyện và bà Bùi Thu Thảo - Chuyên viên Văn phòng Huyện ủy. Tại buổi tiếp xúc, đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ xã đã trình bày tiểu sử tóm tắt của 5 ứng cử viên. Tiếp đó, 5 ứng cử viên đã trình bày chương trình hành động của mình nếu được bầu làm đại biểu HĐND huyện. Qua buổi tiếp xúc, các cử tri đã bày tỏ sự tin tưởng, đồng tình đối với các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện lần này đều là những người đủ điều kiện tham gia và hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đại biểu HĐND huyện; cử tri cũng mong muốn các đại biểu trúng cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kì 2021-2026, sẽ luôn lắng nghe tâm tư nguyện vọng của nhân dân, tích cực tham gia xây dựng các Nghị Quyết của Hội đồng nhân dân huyện đảm bảo sát, đúng với tình hình địa phương trong thời kì đổi mới; tiếp thu phản ánh trung thực những ý kiến kiến nghị của cử tri về các vấn đề  phát triển nông nghiệp, chăn nuôi, công tác vệ sinh môi trường, phòng chống dịch bệnh trên người và động vật, đảm bảo an sinh xã hội, các công trình, dự án trọng điểm tại địa phương…và bày tỏ mong muốn khi trúng cử, các ứng cử viên sẽ thực hiện tốt các chương trình hành động đã đề ra.
Đại diện cho các ứng viên đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021 - 2026 ở đơn vị bầu cử số 5, ông Trương Tứ - PBT, Chủ tịch UBND huyện đã tiếp thu toàn bộ ý kiến, kiến nghị của cử tri và hứa sẽ tiếp tục nghiên cứu, bổ sung các vấn đề cử tri nêu ra, đưa vào chương trình hành động. Theo kế hoạch, từ ngày 10/5/2021 đến hết ngày 15/5/2021, Uỷ ban MTTQVN xã An Hòa phối hợp ban thôn tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri tại các thôn còn lại trên địa bàn xã để những người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp huyện An Lão nhiệm kỳ 2021-2026 thực hiện quyền vận động bầu cử theo quy định./.

 

Tác giả bài viết: TT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây