Bắt đầu từ ngày 14/11/2020, thay đổi địa chỉ truy cập hệ thống văn phòng điện tử để nâng cao tính bảo mật của hệ thống

Thứ hai - 16/11/2020 07:16
Để nâng cao tính bảo mật cho hệ thống văn phòng điện tử của tỉnh, đảm bảo an toàn, an ninh thông tin, Sở Thông tin và Truyền thông sẽ thực hiện nâng cấp, triển khai chứng thư số SSL (Secure Sockets Layer) cho hệ thống. Tính năng này giúp mã hóa nội dung thông tin khi trao đổi, truyền tải trên môi trường mạng, tăng cường khả năng bảo mật trong thực thi công vụ. Sau khi nâng cấp, địa chỉ truy cập hệ thống VPDT thống nhất chung cho cả tỉnh sẽ là: https://vpdt.binhdinh.gov.vn
Đối với hệ thống văn phòng điện tử của Văn phòng UBND tỉnh, do Trung tâm Tin học – Công báo quản lý, sẽ sử dụng tên miền: “https://evpub.binhdinh.gov.vn”
Ứng dụng EverNet trên thiết bị di động đối với hệ điều hành Androi thì không thay đổi, còn đối với hệ điều hành trên điện thoại Iphone thì phải cập nhật phần mềm.
Việc thực hiện sẽ không làm thay đổi cơ sở dữ liệu văn bản, thông tin tài khoản người dùng, phân quyền truy cập,...của các đơn vị.
 (Có phụ lục hướng dẫn đăng nhập kèm theo công văn này)
Thời gian thực hiện: Sau 18h00, ngày 13/11/2020 (Tối ngày thứ 6), dự kiến đến hết ngày 14/11/2020.
Trong thời gian thực hiện, hệ thống sẽ tạm thời bị gián đoạn, Sở Thông tin và Truyền thông thông báo để các đơn vị biết, sắp xếp công việc để không ảnh hưởng đến hoạt động, đồng thời phổ biến cho CBCCVC, người sử dụng của đơn vị mình chuyển sang truy cập hệ thống văn phòng điện tử tại địa chỉ mới này.
 Các vấn đề liên quan hỗ trợ sử dụng, vui lòng liên hệ đ/c: Lê Mạnh Hoàng, chuyên viên phòng Quản lý BCVT&CNTT, điện thoại: 0387.435.028, đ/c Phạm Minh Dự, cán bộ kỹ thuật Trung tâm CNTT&TT, điện thoại: 0935.915.168;

 

Tác giả bài viết: BBT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây