Thông báo tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính cấp tỉnh thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

Thứ năm - 10/12/2020 10:40
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thông báo về việc tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính cấp tỉnh thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 tại Cổng Dịch vụ công tỉnh (địa chỉ: http://dichvucong.binhdinh.gov.vn ), như sau:
1. Thời gian thực hiện
Kể từ ngày 25/11/2020, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thực hiện tiếp nhận và giải quyết các TTHC thực hiện cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, tại Cổng Dịch vụ công tỉnh Bình Định.
2. Phạm vi thực hiện
20 TTHC cấp tỉnh (Trong đó: 16 TTHC Mức độ 3: lĩnh vực Thú y: 03 TTHC;  lĩnh vực Quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản: 04 TTHC; lĩnh vực Thủy sản: 06 TTHC; lĩnh vực Bảo vệ thực vật: 02 TTHC; lĩnh vực Lâm nghiệp: 01 TTHC và 04 TTHC Mức độ 4: lĩnh vực Bảo vệ thực vật: 01 TTHC; lĩnh vực Thủy sản: 01 TTHC; lĩnh vực Thú y: 01 TTHC; lĩnh vực Lâm nghiệp: 01 TTHC).
Danh sách cụ thể tra cứu trên Cổng Dịch vụ công tỉnh Bình Định, truy cập vào địa chỉ: http://dichvucong.binhdinh.gov.vn vào mục “Nộp hồ sơ trực tuyến”, chọn cơ quan thực hiện là “Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bình Định”, chọn “Tìm kiếm”.
3. Quy trình nộp hồ sơ trực tuyến
Bước 1:
- Truy cập Cổng Dịch vụ công tỉnh Bình Định, địa chỉ http://dichvucong.binhdinh.gov.vn  
- Chọn mục “Nộp hồ sơ trực tuyến”; chọn cơ quan thực hiện là “Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bình Định”; chọn 01 trong các TTHC được cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4; bấm “Tìm kiếm”.
- Bấm “Chọn” tại TTHC cần được cung cấp.
Bước 2: Điền đầy đủ các trường thông tin bắt buộc tại “Thông tin người nộp hồ sơ”, sau đó bấm “Đồng ý và tiếp tục”.
Bước 3:
- Chọn tải tên tệp (bản đính kèm là file pdf, file ảnh, scan) và bấm chọn tương ứng đối với từng loại giấy tờ thuộc thành phần hồ sơ theo quy định của TTHC. Có thể tham khảo biểu mẫu và bổ sung các loại giấy tờ khác (nếu có).
- Bấm “Đồng ý và tiếp tục”.
Bước 4:
- Kiểm tra thông tin “Lệ phí hồ sơ” (phí trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích được thanh toán trực tiếp cho bưu điện nếu có).
- Lựa chọn “Hình thức nhận kết quả”.
- Bấm “Đồng ý và tiếp tục”.
Bước 5:
- Kiểm tra lại tất cả các thông tin đã nhập trước đó.
- Nhập lại “Mã xác nhận” do hệ thống yêu cầu.
- Bấm chọn cam kết “Tôi xin chịu trách nhiệm về lời khai”.
- Bấm “Nộp hồ sơ” để hoàn tất nộp hồ sơ.
3. Khi đăng ký giải quyết qua Dịch vụ công trực tuyến, tổ chức, cá nhân sẽ nhận được tin nhắn tự động, thông báo kết quả giải quyết hồ sơ TTHC qua số điện thoại di động và thư điện tử đã đăng ký.

 

Tác giả bài viết: Hồng Hải

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây