Sở Tài chính thông báo tiếp nhận và giải quyết thủ tục “Mua hóa đơn lẻ ” theo Dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 tại Cổng dịch vụ công tỉnh Bình Định
Thứ năm - 10/12/2020 08:14
Sở Tài chính thông báo chính thức tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Tài chính theo Dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 tại Cổng dịch vụ công tỉnh Bình Định (địa chỉ: http://dichvucong.binhdinh.gov.vn), như sau:
Thời gian thực hiện Kể từ ngày 07/12/2020, Sở Tài chính tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Tài chính theo Dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 tại Cổng dịch vụ công tỉnh Bình Định.
Phạm vi thực hiện Thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Tài chính thực hiện trên Dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 là thủ tục “Mua hóa đơn lẻ”.
Quy trình nộp hồ sơ trực tuyến
Bước 1:
- Truy cập Cổng Dịch vụ công tỉnh Bình Định.
- Thực hiện Đăng ký tài khoản, sau đó Đăng nhập.
- Vào mục “Nộp hồ sơ trực tuyến”; chọn cơ quan thực hiện là “Sở Tài chính tỉnh Bình Định”; chọn lĩnh vực có thủ tục hành chính được cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 4; bấm “Tìm kiếm”.
- Bấm “Nộp hồ sơ” tại thủ tục “Mua hóa đơn lẻ”.
- Chọn “Trường hợp giải quyết”, bấm “Đồng ý và tiếp tục”.
Bước 2: Điền đầy đủ các trường thông tin bắt buộc tại “Thông tin người nộp hồ sơ”, sau đó bấm “Đồng ý và tiếp tục”.
Bước 3:
- Tại mục “Thành phần hồ sơ”, chọn tải tên tệp (bản đính kèm là file pdf, file ảnh, scan) và bấm chọn tương ứng đối với từng loại giấy tờ thuộc thành phần hồ sơ theo quy định của thủ tục hành chính.
- Cung cấp đầy đủ thông tin yêu cầu.
- Bấm “Đồng ý và tiếp tục”.
Bước 4:
- Chọn “ Hình thức nhận kết quả”.
- Bấm “Đồng ý và tiếp tục”.
Bước 5:
- Kiểm tra lại tất cả các thông tin đã nhập trước đó.
- Nhập lại “Mã xác nhận” do hệ thống yêu cầu.
- Bấm chọn cam kết “Tôi xin chịu trách nhiệm trước pháp luật về lời khai trên”.
- Bấm “Nộp hồ sơ” để hoàn tất nộp hồ sơ.
- Lưu lại số hồ sơ để theo dõi tình hình xử lý tại mục “Quản lý hồ sơ đã nộp”.
Theo dõi quá trình giải quyết và nhận kết quả hồ sơ
- Sau khi xem xét thành phần hồ sơ, công chức Sở Tài chính bấm “Tiếp nhận” hoặc “Từ chối”, “Yêu cầu bổ sung”, “Hủy” trực tuyến trên hệ thống của Cổng dịch vụ công tỉnh và trong quá trình chuyển bước giữa các bộ phận để giải quyết thủ tục hành chính, cơ quan, đơn vị sẽ nhận được các tin nhắn tự động qua số điện thoại di động, zalo và thư điện tử đã đăng ký khi nộp hồ sơ trực tuyến.
- Đối với Dịch vụ công trực tuyến mức độ 4, cơ quan, đơn vị có thể nhận kết quả trực tuyến, trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích.
Trong quá trình triển khai thực hiện, nếu phát sinh vướng mắc, đề nghị các tổ chức, cá nhân liên hệ bà Nguyễn Thị Thanh Truyền - Chuyên viên Phòng Quản lý giá và công sản, Sở Tài chính (điện thoại: 0972.612.193) để được hướng dẫn.
Tác giả bài viết: Hồng Hải