HUYỆN ỦY AN LÃO TRIỂN KHAI HƯỚNG DẪN ĐÁNH GIÁ PHÂN LOẠI CUỐI NĂM 2020

Thứ tư - 18/11/2020 10:22
Ngày 16/11/2020, Thường trực Huyện ủy tổ chức Hội nghị triển khai hướng dẫn đánh giá, phân loại tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên năm 2020. Đ/c Phạm Văn Nam – Bí thư Huyện ủy chủ trì Hội nghị.
HUYỆN ỦY AN LÃO TRIỂN KHAI HƯỚNG DẪN  ĐÁNH GIÁ PHÂN LOẠI CUỐI NĂM 2020
Tại Hội nghị, các đại biểu đã được đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Huyện ủy triển khai Hướng dẫn số 03-HD/HU ngày 06/11/2020 của Huyện ủy “Về thực hiện một số nội dung trong quy định số 213-QĐ/TW của Bộ Chính trị về trách nhiệm của đảng viên đang công tác thường xuyên giữ mối liên hệ với tổ chức đảng và nhân dân nơi cư trú” và Hướng dẫn số 04 -HD/HU ngày 06/11/2020 của Huyện ủy “Về kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng đối với tổ chức đảng, đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp năm 2020” và giải đáp một số thắc mắc, hướng dẫn chi tiết các bước, biểu mẫu thực hiện.
 
t

Ảnh: Đ/c Phạm Văn Nam- Bí thư Huyện ủy phát biểu kết luận Hội nghị.
          Phát biểu kết luận Hội nghị, đ/c Phạm Văn Nam – Bí thư Huyện ủy nhấn mạnh: Việc kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng đối với tổ chức đảng, đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp là việc làm thường xuyên hàng năm nhưng không vì thế mà các cấp ủy Đảng, Bí thư các chi bộ chủ quan, xem nhẹ mà cần đặc biệt quan tâm lãnh đạo, triển khai thực hiện nghiêm túc, đảm bảo khách quan, toàn diện, thực chất. Việc đánh giá tổ chức đảng, đảng viên chỉ được thực hiện sau khi đã hoàn thành đánh giá, phân loại cán bộ, công chức, viên chức và đánh giá, phân loại của các đoàn thể, các tổ chức chính trị- xã hội, các phong trào khác. Đ/c Bí thư Huyện ủy yêu cầu các chi, đảng bộ khẩn trương thực hiện, báo cáo kết quả về Thường trực Huyện ủy (qua Ban Tổ chức Huyện ủy) trước ngày 05/12/2020./.                

 

Tác giả bài viết: Lệ Thùy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây