UBND huyện tiếp nhận 01 công chức cấp xã không qua thi tuyển

Thứ năm - 10/09/2020 15:39
Ngày 07/8/2020, Chủ tịch UBND huyện ký ban hành Quyết định số 2308/QĐ-UBND về việc tuyển dụng công chức cấp xã không qua thi tuyển đối với 01 trường hợp cán bộ xã thôi giữ chức vụ
UBND huyện tiếp nhận 01 công chức cấp xã không qua thi tuyển
Người được tuyển dụng là ông Đinh Văn Thinh, sinh năm 1986, vừa thôi giữ chức vụ Chủ tịch Hội Nông dân xã An Quang nhiệm kỳ 2018-2023 và được tiếp nhận không qua thi tuyển vào vị trí công chức Địa chính – Nông nghiệp – Xây dựng và Môi trường thuộc UBND xã An Quang. Trước đó, UBND huyện đã thành lập Hội đồng kiểm tra, sát hạch để kiểm tra các điều kiện, tiêu chuẩn, văn bằng chứng chỉ đồng thời tổ chức sát hạch về trình độ hiểu biết chung và năng lực chuyên môn, nghiệp vụ của người được đề nghị tiếp nhận vào công chức. Ông Đinh Văn Thinh là thí sinh duy nhất tham dự sát hạch và đủ tiêu chuẩn để được tiếp nhận vào công chức cấp xã không qua thi tuyển theo quy định tại khoản 3 Điều 6 Thông tư số 13/2019/TT-BNV ngày 06/11/2019 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ hướng dẫn một số quy định về cán bộ, công chức cấp xã và người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã, ở thôn, tổ dân phố.
Cùng với việc tiếp nhận 01 cán bộ xã thành công chức cấp xã, UBND huyện cũng vừa hoàn thành việc phê chuẩn kết quả miễn nhiệm và kết quả bầu cử bổ sung 4 Chủ tịch, 2 Phó Chủ tịch UBND tại một số xã và giải quyết chế độ, chính sách đối với một số cán bộ không tái cử. Đây là một trong những việc làm quan trọng cần giải quyết kịp thời sau Đại hội Đảng bộ để đảm bảo công tác tổ chức cán bộ nói riêng và công tác xây dựng, củng cố chính quyền cơ sở nói chung đạt hiệu quả, làm tiền đề tiến tới bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ mới./.

 

Tác giả bài viết: T.Y

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây