An Lão: Tổ chức hội nghị điển hình tiến tiến huyện lần thứ III, giai đoạn 2020-2025

Thứ ba - 18/08/2020 08:03
Sáng ngày 17/08 UBND huyện An Lão tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ III, giai đoạn 2020-2025
An Lão: Tổ chức hội nghị điển hình tiến tiến huyện lần thứ III, giai đoạn 2020-2025
Trong năm 05 năm qua (2015-2020) bên cạnh những thuận lợi, huyện An Lão cũng đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức đặc biệt là đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng không nhỏ đến sản xuất, đời sống của Nhân dân; song thực hiện lợi dạy của Chủ tịch Hồ chí Minh “Thi đua là yêu nước, yêu nước là phải thi đua”; Đảng bộ và nhân dân trong huyện đoàn kết một lòng, ra sức khắc phục khó khăn, triển khai thực hiện các phong trào thi đua sôi nổi. Nhiều phong trào thi đua trên các lĩnh vực Chính trị, kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh được triển khai thực hiện có hiệu quả; nhiều sáng kiến, cách làm hay được nhân rộng trong đời sống.Qua đó góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVIII và các chỉ tiêu, kế hoạch giai đoạn 2016 - 2020.
 Về kinh tế của huyện tiếp tục tăng trưởng và duy trì ở mức khá; Tổng giá trị sản xuất năm 2020 ước đạt 1.450 tỷ đồng, tăng bình quân hàng năm 13,06%. Cơ cấu chuyển dịch theo hướng tích cực, giảm tỷ trọng sản xuất nông lâm nghiệp, thủy sản, tăng tỷ trọng ngành công nghiệp, xây dựng và thương mại, dịch vụ. Các chính sách về an sinh xã hội được đảm bảo. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững; Các chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững và chương trình xây dựng nông thôn mới được triển khai thực hiện và đạt kết quả tích cực. Trong các phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân têu biểu như: trong phong trào thi đua nông dân sản xuất kinh doanh giỏi có ông Trần Văn Trò ở xã An Hòa; Nguyễn Xuân Sang xã An Tân; bà Đinh Thị Như xã An Nghĩa... trong phong trào thi đua của ngành giáo dục- Đào tạo có nhiều tập thể, cá nhân có thành tích nổi bật dẫn đầu đơn vị như Trường mẫu giáo An Quang, Trường THCS An Hòa; cô giáo Văn Thị Xuân Nghi, Ngô Thị Phương Uyên, em Lê kiều Khanh, Nguyên Thành Sơn... trong phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đới sống văn hóa” có tập thể Thôn 4 xã An Dũng; Thôn 2 xã An Nghĩa... trong phong trào “Thi đua quyết thắng”, phong trào “Vì an ninh Tổ quống” có Ban chỉ huy quân sự xã An Tân, An Vinh; Đội điều tra tổng hợp, Đội An ninh Công An huyện...
b

04 tập thể nhận Bằng khen của UBND tỉnh trong phong trào thi đua yêu nước của tỉnh Bình Định giai đoạn 2015-2020
Tại hội nghị, UBND tỉnh trao tặng Bằng khen cho 4 tập thể và 5 cá nhân có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước của tỉnh Bình Định giai đoạn 2015-2020; UBND huyện trao tặng giấy khen cho 26 tập thể và 34 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước huyện giai đoạn 2015-2020; đồng thời phát động phong trào thi đua yêu nước huyện giai đoạn 2020-2025.
                   b
Bí thư Huyện ủy- Chủ tịch UBND huyện Phạm Văn Nam trao giấy khen của UBND cho các tập thể.

 

Tác giả bài viết: Hữu Bá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây