Công An huyện An Lão: Tuyên truyền phòng chống tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống trong học sinh.

Thứ sáu - 10/05/2024 13:53
Chiều ngày 07/5/2024, Tại Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Đinh Ruối xã An Quang, Công an huyện An Lão đã tổ chức chương trình Tọa đàm sinh hoạt chuyên đề về phòng chống tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống năm 2024.
b
b
Tại buổi sinh hoạt, các học sinh đã được tuyên truyền phổ biến các quy định của pháp luật có liên quan đến hôn nhân gia đình, tảo hôn và hôn nhân cận huyết cũng như hậu quả, tác hại và những hệ lụy của vấn nạn này gây ra, nhằm nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi, từng bước hạn chế, tiến tới chấm dứt tình trạng tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống.
b


Đồng thời tuyên tuyền về Luật An toàn giao thông, phòng chống ma túy; tổ chức giao lưu hỏi đáp nhanh các câu hỏi liên quan đến pháp luật ở các lĩnh vực phòng chống tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống, phòng chống ma túy, luật an toàn giao thông. 
b2

Thông qua buổi tọa đàm, giúp cho học sinh trong trường có thêm những kiến thức cơ bản để tự bảo vệ bản thân, gia đình và nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, để các em học sinh có ý thức chấp hành pháp luật ngay từ sớm và nhận thức được hành vi vi phạm pháp luật sẽ bị pháp luật xử lý khiêm khắc, từ đó nâng cao hiệu quả chấp hành pháp luật của các em học sinh.
 

Tác giả bài viết: Hữu Bá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây