Kể từ ngày 08/10/2020, dừng hoạt động, lưu thông trên cầu An Liên thuộc xã An Dũng cũ

Chủ nhật - 11/10/2020 08:54
Do ảnh hưởng của vùng áp thấp nhiệt đới và đi vào các tỉnh Nam Trung Bộ kết hợp với không khí lạnh nên từ ngày 7 đến ngày 8/10 khu vực huyện An Lão có mưa vừa đến mưa to, có nơi mưa rất to; với tổng lượng mưa khu vực huyện An Lão có lượng mưa phổ biến từ 200 - 300mm/đợt.  Trong đợt lũ này, mực nước đỉnh lũ trên sông An Lão có khả năng ở mức BĐ1-BĐ2. Hiện nay mực nước Sông An Liên tại xã An Dũng cũ thuộc lòng hồ chứa nước Đồng Mít tăng cao và nước lũ đã cuốn trôi đường tạm tại Cầu An Liên và một số vị trí khác, để đảm bảo An toàn giao thông trong mùa mưa lũ, UBND huyện An Lão có ý kiến chỉ đạo như sau:
1. Kể từ ngày 08/10/2020, dừng hoạt động, lưu thông tuyến An Trung-An Vinh (đường cũ trong lòng hồ): Từ suối Cà dâu đến suối Nước Ly. Để đảm bảo giao thông thông suốt, UBND huyện An Lão đề nghị phương tiện và người dân đi từ xã An Vinh đến xã An Trung, Thị trấn An Lão và ngược lại đi theo tuyến đường tránh mới xây dựng của dự án Hồ chứa nước Đồng Mít.
         2. UBND các xã, thị trấn chủ động thông báo đến nhân dân tại địa phương mình biết và thực hiện.
         3. Công An huyện phối hợp với phòng Kinh tế & Hạ tầng huyện cắm biển cấm đường tuyến này nhằm đảm bảo An toàn giao thông.
 

 

Tác giả bài viết: Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây