An Lão: chỉ đạo đảm bảo ATGT,VSMT trong việc vận chuyển vật liệu phục vụ thi công xây dựng công trình.

Thứ tư - 30/09/2020 07:15
Theo phản ánh của cử tri gần đây và báo cáo của UBND các xã, thị trấn trong huyện An Lão: một số xe ô tô vận chuyển vật liệu phục vụ thi công Dự án công trình hồ chứa nước Đồng Mít , xã An Dũng không tuân thủ các biện pháp bảo vệ môi trường như: không tưới nước hoặc tưới nước không thường xuyên gây bụi bẩn, làm rơi vãi vật liệu xuống mặt đường gây mất vệ sinh môi trường, ảnh hưởng đến đời sống người dân và tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông. Về vấn đề này, ngày 28/9, UBND huyện An Lão đã có văn bản 1396/UBND  đề nghị :các chủ đầu tư Ban Quản lý ĐT&XD Thủy lợi 6, Ban QLDA Nông nghiệp và PTNT tỉnh chỉ đạo các đơn vị nhà thầu thi công nghiêm túc triển khai thực hiện các biện pháp đảm bảo ATGT và bảo vệ môi trường trong thi công.
Khi vận chuyển vật liệu cần che chắn tránh rơi vãi, thường xuyên tưới nước, vệ sinh môi trường các tuyến đường; xe vận chuyển vật liệu phải chạy đúng theo phân luồng, hướng tuyến và tuân thủ theo Luật giao thông đường bộ.
Giao Phòng TN&MT huyện phối hợp với các chủ đầu tư triển khai ý kiến chỉ đạo của UBND huyện An Lão; thường xuyên theo dõi giám sát việc thực hiện và báo cáo UBND huyện .
CA huyện tăng cường tuần tra, kiểm soát đảm bảo TT.ATGT các tuyến đường vận chuyển vật liệu phục vụ thi công Dự án công trình hồ chứa nước Đồng Mít, An Dũng.Xử lý nghiêm những vi phạm không tuân thủ các quy định theo Luật giao thông đường bộ.

 

Tác giả bài viết: Thy Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây