Cấp 13.000 con gà giống một ngày tuổi cho 26 hộ dân trên địa bàn huyện An Lão

Thứ sáu - 25/09/2020 07:46
Sáng 22.9, tại UBND xã An Tân, Công ty TNHH Giống gia cầm Cao Khanh (huyện Phù Cát) phối hợp với Phòng NN&PTNT huyện An Lão cấp 13.000 con gà giống 1 ngày tuổi chất lượng cao cho 26 hộ dân ở các xã An Tân, An Quang, An Trung, An Hưng và thị trấn An Lão mỗi hộ được hỗ trợ 500 con gà giống để thực hiện mô hình nuôi gà ta thả đồi theo hướng an toàn sinh học. Ngoài ra Công ty còn hỗ trợ một số thuốc tăng sức đề kháng và sách hướng dẫn chăm sóc cho gà
Cấp 13.000 con gà giống một ngày tuổi cho 26 hộ dân trên địa bàn huyện An Lão
Các hộ gia đình trước khi được nhận gà đã được tham dự một chương trình tập huấn về kỹ thuật chăn nuôi, phòng dịch bệnh, chăm sóc gà theo hướng an toàn sinh học, do cán bộ, kỹ thuật Công ty hướng dẫn.
Trong quá trình chăn nuôi cũng sẽ được Công ty giám sát để đảm bảo trọng lượng và chất lượng thịt cung cấp cho thị trường. Công ty TNHH Giống gia cầm Cao Khanh cũng sẽ cam kết hỗ trợ bao tiêu sản phẩm đầu ra cho người chăn nuôi tham gia chương trình. Được biết trong tháng 9 này huyện An Lão đã cấp 20.000 con gà giống chất lượng cao cho 40 hộ dân trên địa bàn nuôi theo mô hình “Gà thả đồi theo hướng an toàn sinh học”.  

 

Tác giả bài viết: Đăng Khảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây