Nghiệm thu đóng điện công trình TBA đầu tiên cho vùng cao An Toàn, huyện An Lão

Thứ sáu - 29/04/2022 15:48
Vừa qua, tại xã An Toàn, huyện An Lão, Điện lực Hoài Ân tổ chức nghiệm thu đóng điện Công trình đường dây và trạm biến áp 37,5 KVA Hợp tác xã nông dược và Dịch vụ tổng hợp An Toàn.
Công trình đường dây và trạm biến áp 37,5 KVA Hợp tác xã Nông dược và Dịch vụ tổng hợp An Toàn do Công ty Điện lực Bình Định đầu tư xây dựng, có tổng mức đầu tư 150 triệu đồng; với quy mô xây dựng mới 15m đường dây trung thế 22kV và TBA có dung lượng 37,5 KVA - 22/0,23 kV.
k

Đây là công trình TBA đầu tiên được đầu tư ở vùng cao An Toàn, huyện An Lão, giúp HTX thực hiện sản xuất, chế biến và tiêu thụ cây dược liệu, một sản phẩm thế mạnh phong phú và đa dạng sẵn có ở địa phương. Công trình hoàn thành đã khai thác hiệu quả xuất tuyến 471 từ trạm nguồn 110 kV Hoài Nhơn cấp điện cho Hợp tác xã Nông dược và Dịch vụ tổng hợp A Toàn. Đáp ứng nhu cầu sử dụng điện của HTX trong quá trình sản xuất, chế biến và tiêu thụ cây dược liệu và các sản phẩm địa phương, góp phần tạo việc làm, tăng thu nhập cho người dân địa phương, từng bước xóa đói, giảm nghèo bền vững.
 

Tác giả bài viết: Đăng Khảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây