An Lão: Hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia phòng chống thiên tai năm 2022

Thứ ba - 17/05/2022 13:49
Huyện An Lão vừa phát động cho các cơ quan, ban, ngành, địa phương tiến hành tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia phòng chống thiên tai năm 2022 bắt đầu từ ngày 22.5.2022 với chủ đề “Cộng đồng bền vững, thích ứng thiên tai”.
Mục tiêu là nhằm nâng cao tinh thần trách nhiệm của các cấp, các ngành, địa phương và người dân trên địa bàn huyện sẵn sàng ứng phó với mưa, lũ, bão trong năm 2022; tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền phát huy năng lực cộng đồng về phòng chống thiên tai ngay tại cơ sở.
Nội dung các hoạt động là đẩy mạnh công tác thông tin, truyền thông thông qua hình thức trực quan pano, khẩu hiệu, hệ thống đài truyền thanh, mạng xã hội. Đồng thời hướng dẫn các già làng và người cao tuổi có uy tín trong cộng đồng tuyên truyền tới người dân về các biện pháp phòng chống thiên tai tại địa phương.
Cùng với việc làm trên, các cấp, ngành, địa phương còn tiến hành rà soát kế hoạch, phương án ứng phó với thiên tai tại đơn vị, địa phương mình nhằm đạt hiệu quả cao nhất, giảm thiểu thiệt hại về tài sản và con người do thiên tai gây ra ./.

 

Tác giả bài viết: Hoàng Nam Quốc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây