Hội Nông dân huyện An Lão ra quân xây dựng tuyến đường hoa nông dân kiểu mới

Thứ ba - 28/04/2020 10:22
Nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào xây dựng nông thôn mới, ngày 27/4/2020, Hội Nông dân huyện An Lão ra quân xây dựng tuyến đường hoa nông dân tại tuyến đường chính nối hai thôn Vạn Long, Vạn Khánh của xã An Hòa. Đây là công trình chào mừng kỷ niệm 70 năm thành lập Đảng bộ huyện An Lão (03/12/1950 - 03/12/2020) và Đại hội Đảng các cấp.
Hội Nông dân huyện An Lão ra quân xây dựng tuyến đường hoa nông dân kiểu mới
Với các loại cây chủ yếu là hoa mười giờ, lạc cảnh, hoa cúc, hoa sam, thạch thảo tím,... hội viên nông dân và nhân dân trên địa bàn hai thôn tham gia dọn dẹp vệ sinh môi trường, làm đất, trồng hoa trên tuyến đường chính với gần 2km.
Đánh giá cao việc làm ý nghĩa của Hội Nông dân huyện, ông Trần Văn Mót – thôn Vạn Khánh, xã An Hòa chia sẻ: Trước đây, vấn đề vệ sinh môi trường trên các tuyến đường chưa được quan tâm nhiều, nhưng từ khi phong trào xây dựng nông thôn mới được phát động, nhất là sau khi lãnh đạo huyện và các đoàn thể huyện phối hợp với xã An Hòa tổ chức các buổi ra quân tổng vệ sinh môi trường, các hộ dân đóng góp kinh phí đổ bê tông các tuyến đường chính, ngõ nhánh, môi trường đã được cải thiện đáng kể. Hôm nay, được Hội Nông dân huyện tổ chức buổi ra quân trồng hoa, sẽ làm tăng thêm bức tranh màu sắc cho khu vực này, chúng tôi sẽ vận động các hộ dân chăm sóc thật tốt để tuyến đường hoa luôn đẹp.
Việc làm này không chỉ góp phần hình thành, tạo điểm nhấn về bộ mặt cảnh quan môi trường cho khu dân cư thôn Vạn Long, Vạn Khánh, mà còn làm chuyển biến nhận thức của người dân trong việc giữ gìn môi trường, chỉnh trang, cải tạo giao thông nông thôn, từ đó động viên cán bộ, hội viên nông dân và nhân dân đoàn kết phấn đấu tham gia xây dựng xã An Hòa đạt chuẩn Nông thôn mới vào năm 2020.

 

Tác giả bài viết: DD

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây