Huyện đoàn An Lão tổ chức lớp tập huấn nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn, năm 2020 tại xã An Hưng.

Thứ tư - 17/06/2020 08:13
Nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng cần thiết cho các Bí thư, phó bí thư Đoàn xã và Bí thư chi đoàn trực thuộc các xã trên địa bàn huyện thực hiện tốt các hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. Mới đây, Huyện đoàn An Lão đã tổ chức lớp tập huấn nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn năm 2020 tại cụm số 1 xã An Hưng gồm các xã An Hưng, An Vinh, An Trung và An Dũng với 36 Chi đoàn tham gia.
Huyện đoàn An Lão tổ chức lớp tập huấn nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn, năm 2020 tại xã An Hưng.
Các Chi đoàn tham gia lớp tập huấn được truyền đạt những kỹ năng, nghiệp vụ như: hướng dẫn các nội dung liên quan đến phần mềm Quản lý đoàn viên: hướng dẫn công tác đoàn vụ; kỹ năng xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động; triển khai một số mô hình sinh hoạt chi đoàn hiệu quả  trên địa bàn huyện; hướng dẫn tổ chức sinh hoạt Chi đoàn; hướng dẫn tổ chức các trò chơi tập thể. 
l1

Đây là dịp để các chi đoàn trang bị thêm kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ trong công tác Đoàn, giao lưu, gặp gỡ, học hỏi lẫn nhau góp phần đẩy mạnh chất lượng các hoạt động công tác đoàn và phong trao thanh thiếu nhi.
Theo kế hoạch Huyện đoàn sẽ tiếp tục mở 3 lớp tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn tại các cụm  số 2, 3 trên địa bàn huyện vào cuối tháng 6 và đầu tháng 7./.

 

Tác giả bài viết: Đinh Liêng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây