An Lão: hội LHPN tỉnh tổ chức Diễn đàn Phụ nữ với công tác tuyên truyền giảm thiểu tình trạng tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống.

Thứ tư - 25/12/2019 02:51
Tối ngày 20/12 tại xã An Quang huyện An Lão, Ban thường vụ Hội LHPN tỉnh phối hợp với Ban Dân tộc tỉnh, Hội LHPN huyện An Lão tổ chức Diễn đàn Phụ nữ với công tác tuyên truyền giảm thiểu tình trạng tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống.
An Lão: hội LHPN tỉnh tổ chức Diễn đàn Phụ nữ với công tác tuyên truyền giảm thiểu tình trạng tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống.
Tại diễn đàn, lãnh đạo Hội LHPN tỉnh đã tuyền truyền một số nội dung liên quan  đến tình trạng tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống trong vùng đồng bào DTTS trên địa bàn tỉnh Bình Định nói chúng và huyện An Lão nói riêng.Tổ chức truyên truyền với hình thức sân khân khấu hóa qua các tiểu phẩm về tình trạng tảo hôn và hôn nhân cận huyết thông trên địa bàn xã. Buổi tuyên truyền đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân đến xem.
Qua diễn đàn nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm của các cấp Hội đối với công tác tuyên truyền, vận động hội viên phụ nữ nhất là phụ nữ vùng đồng bào DTTS huyện An Lão chấp hành chủ trương, Nghị quyết, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước về thực hiện Luật hôn nhân và gia đình; đồng thời giúp người đồng bào DTTS hiểu rõ và bài trừ tình trạng tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống, giảm thiểu tình trạng kết hôn sớm và sinh con khi chưa đến tuổi trưởng thành. Góp phần hoàn thành chỉ tiêu của kế hoạch thực hiện Đề án “Giảm thiểu tình trạng tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống trong vùng đồng bào DTTS giai đoạn 2015-2020” trên địa bàn tỉnh Bình Định.

 

Tác giả bài viết: Hữu Bá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây