Xã An Vinh tổ chức đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân

Thứ hai - 27/06/2022 16:29
         Mới đây, Đảng ủy xã An Vinh tổ chức Hội nghị tiếp xúc đối thoại trực tiếp giữa đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã với nhân dân trân địa bàn xã An Vinh.
            Tại Hội nghị đối thoại, người đứng đầu cấp ủy, chính quyền xã An Vinh đã báo cáo trước nhân dân về tình hình phát triển kinh tế, xã hội, an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội trân địa bàn xã 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022. Mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân trong xã đã nỗ lực, đoàn kết thực hiện mục tiêu kép “vừa phòng, chống dịch vừa phát triển kinh tế”.
k

Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn, mạnh dạn, cởi mở và xây dựng, tại hội nghị tiếp xúc đối thoại với người đứng đầu cấp ủy Đảng, chính quyền, bà con nhân dân đã đề xuất, kiến nghị một số vấn đề bức xúc của nhân dân như: Nhà nước giao đất sản xuất cho nhân dân, gia hạn đất sản xuất lúa; chi trả tiền nhận khoán bảo vệ rừng 50% còn lại của năm 2021; hỗ trợ thuốc diệt chuột nhân dân. Đầu tư nâng cấp đường giao thông từ thôn 1 đi các thôn, xây dựng tường rào, cổng ngõ, bê tông nhà văn hóa các thôn; mở rộng khu giãn dân các thôn, phát quang hành lang an toàn giao thông…Hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người có công cách mạng, hộ nghèo, hộ gia đình chính sách; giải quyết việc làm cho con em đồng bào dân tộc thiểu số sau khi tốt nghiệp các trường Đại học, cao đẳng, trung cấp ra trường hiện nay không có việc làm; tăng phụ cấp cho các chi hội trưởng các thôn.
            Với tinh thần cầu thị, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy và UBND xã An Vinh đã lắng nghe, tiếp thu và giải trình những ý kiến, kiến nghị đề xuất của nhân dân. Đối với những vấn đề nhân dân phản ánh liên quan thuộc thẩm quyền của xã đã được người đứng đầu Đảng ủy trả lời cụ thể ngay tại buổi đối thoại. Đối với những vấn đề không thuộc thẩm quyền Đảng ủy xã tổng hợp sẽ kiến nghị đề xuất với cấp trên trong thời gian sớm nhất.

 

Tác giả bài viết: Đăng Khảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây