An Lão: Đồng chí Trần Văn Thọ - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy- Chủ nhiệm ủy UBKT tỉnh ủy tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu.

Thứ ba - 26/07/2022 09:32
Chiều ngày 24/7/2022, đồng chí Trần Văn Thọ-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy- Chủ nhiệm ủy UBKT tỉnh ủy đã đi thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện An Lão nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ 27/7/1947-27/7/2022; cùng đi có đồng chí Đinh Xuân Tường- Phó Bí thư Thường trực huyện ủy.
ba
ba
Đồng chí đã đến thăm thương binh Đinh Văn Búa - thôn Tân An- xã An Tân, thương binh Đinh Văn Nhin - Khu phố Gò Bùi và Đinh Văn Beo - Khu phố 2 - Thị trấn An Lão. Tại nơi đến thăm, đồng chí Trần Văn Thọ - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm ủy UBKT tỉnh ủy đã thay mặt Tỉnh ủy- HĐND-UBND-UBMTTQ VN tỉnh trao quà, thăm hỏi sức khỏe và ghi nhận những công lao, tri ân những hy sinh, cống hiến to lớn của các thương binh, gia đình chính sách người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc thống nhất đấ nước và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.
b

Đồng chí mong muốn trong thời gian tới các cấp chính quyền, địa phương huyện An Lão cần tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác đền ơn đáp nghĩa, thường xuyên quan tâm đối với các gia đình chính sách trên địa bàn huyện; tiếp tục rà soát toàn diện các chính sách, bảo đảm các điều kiện tốt nhất chăm lo cho người có công về cả vật chất và tinh thần. Đồng thời mong muốn các gia đình chính sách tiếp túc phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, động viên con cháu luôn gương mẫu thực hiện tốt các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập, noi theo để cùng nhau xây dựng quê hương An Lão ngày càng giàu đẹp.
b1

Tác giả bài viết: Hữu Bá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây