An Lão: Các phương tiện vận tải hàng hóa thiết yếu thuận lợi, hàng hóa dồi dào

Thứ tư - 01/09/2021 07:25
Thực hiện Văn bả số 1100/UBND của UBND huyện An Lão về thực hiện hoạt động vận tải trên địa bàn huyện.
Theo đó, từ ngày 25/8 đến nay huyện An Lão đã bố trí  3 điểm tập kết hàng hóa tại chợ mới An Hòa, chợ mới xã An Tân và Khu sinh hoạt văn hóa thể thao huyện tại thị trấn An Lão.
UBND các xã An Hòa, An Tân và thị trấn An Lão đã cắm bảng điểm giao hàng, giám sát quản lý hoạt động tại các điểm giao nhận hàng, đảm bảo an ninh trật tự, các yếu tố phòng chống dịch và vệ sinh môi trường tại các điểm tập kết giao nhận hàng hóa, đồng thời tổ chức phun khử khuẩn tại các điểm tập kết trước khi thực hiện việc giao nhận hàng. Nhờ vậy số lượng xe đăng ký vận chuyển hàng hóa thiết yếu được phép lưu thông qua chốt kiểm tra y tế tăng cao hơn trước, hàng hóa trên địa bàn huyện dồi dào đảm bảo đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân địa phương. Nhìn chung giá cả các mặt hàng vẫn giữ mức ổn định, chưa phát hiện tình trạng găm hàng, đầu cơ tích trữ, tăng giá.
UBND huyện An Lão cũng đã quy định các phương tiện vận chuyển hàng hóa được phép lưu thông qua chốt chỉ được giao hàng tại các điểm tập kết theo quy định; Nghiêm cấm các phương tiện vận tải hàng hóa dừng đổ dọc đường để giao nhận hàng hóa và sử dụng phương tiện xe khách để chở hàng hóa.
Tất cả người điều kiển phương tiện, người đi trên phương tiện và người dân di chuyển vào huyện đều phải thực hiện test nhanh kháng nguyên SARS-COV-2 cho kết quả âm tính và tự trả phí trước khi vào huyện. Các trường hợp được miễn phí test nhanh khi qua chốt phải có giấy xét nghiệm RT-PCR cho kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 trong thời gian 72 giờ kể từ ngày xét nghiệm./.


 

Tác giả bài viết: Hoàng Nam Quốc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây