Bàn giao nhà tình thương cho hộ nghèo tại xã An Hòa

Thứ sáu - 07/08/2020 07:28
Sáng ngày 06/8, Chi hội BTBNN Hoài An phối hợp với Hội CTĐ huyện An Lão cùng với chính quyền xã An Hòa tổ chức nghiệm thu, bàn giao nhà “Tình thương” cho hộ chị Nguyễn Thị Nga (sinh năm 1962), ở thôn Xuân Phong Nam, xã An Hòa là hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.
Bàn giao nhà tình thương cho hộ nghèo tại xã An Hòa
Đến dự có đồng chí Lê Văn Thanh - Ủy Viên BTV, Phó chủ tịch UBND huyện. Sau thời gian 2 tháng khảo sát, thi công xây dựng đến nay, ngôi nhà đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng, ngôi nhà mới có diện tích 44m2, được xây dựng theo kiểu nhà cấp 4, gồm có 3 phòng và một công trình vệ sinh, tường xây bằng gạch, mái lợp tôn có la phông cách nhiệt, nền lát gạch hoa, cửa đóng bằng sắt. Tổng kinh phí xây dựng là 80 triệu đồng, trong đó nhóm DCI như nhiên House TP Hồ Chí Minh hỗ trợ 58.900.000 đồng, số tiền còn lại Chi hội BTBNN Hoài An kêu gọi các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đóng góp thêm.
k

Dịp này, nhóm DCI như nhiên House TP Hồ Chí Minh tặng một tivi 32 in, UBND huyện An Lão và Hội CTĐ huyện An lão tặng một số đồ dùng trong gia đình cho gia đình chị Nguyễn Thị Nga.
Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa của Chi hội BTBNN Hoài An, qua đó thể hiện tinh thần tương thân tương ái; góp phần cùng cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, giảm nghèo bền vững, tạo điều kiện cho các gia đình an tâm làm ăn, vươn lên trong cuộc sống.

 

Tác giả bài viết: Đăng Khảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây