Hướng dẫn cài đặt và sử dụng ứng dụng Bluezone - Khẩu trang điện tử

Thứ tư - 05/08/2020 15:35
Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 hiện nay, Bộ Thông tin và Truyền thông đã giới thiệu ứng dụng Bluezone nhằm phát hiện những người tiếp xúc gần với người nhiễm qua điện thoại thông minh một cách nhanh chóng, chính xác, góp phần bảo vệ mình, bảo vệ cộng đồng trước đại dịch Covid-19 đang có những diễn biến hết sức phức tạp.
Hướng dẫn cài đặt và sử dụng ứng dụng Bluezone - Khẩu trang điện tử
Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Bộ Thông tin và Truyền thông tại Công văn số 2841/BTTTT-THH ngày 01/8/2020 về việc triển khai tuyên truyền cài đặt ứng dụng Bluezone; để nhanh chóng hỗ trợ công tác kiểm soát dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông văn bản hướng dẫn cài đặt ứng dụng Bluezone
HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT ỨNG DỤNG BLUEZONE:
1. Đối với điện thoại di động sử dụng hệ điều hành Android và iOS: Người dùng mở ứng dụng App CH Play hoặc App Store trên thiết bị, sau đó gõ tìm kiếm từ khóa Bluezone, chọn biểu tượng để cài đặt.
2. Thông tin hướng dẫn cài đặt và sử dụng ứng dụng Bluezone được đăng tải chi tiết tại trang thông tin điện tử của Sở Thông tin và Truyền thông tại mục Thông báo, trên trang thông tin điện tử của Sở: https://stttt.binhdinh.gov.vn.
Cụ thể các bước hướng dẫn cài đặt kèm theo


 

Tác giả bài viết: Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây