Hội thi "Nâng cao nhận thức về Bình đẳng giới, phòng chống bạo lực gia đình và phòng, chống xâm hại phụ nữ, trẻ em cho hội viên phụ nữ

Thứ ba - 17/05/2022 13:52
Ngày 12/5/2022, Ban Dân tộc tỉnh phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức Hội thi "Nâng cao nhận thức về Bình đẳng giới, phòng chống bạo lực gia đình và phòng, chống xâm hại phụ nữ, trẻ em cho hội viên phụ nữ” tại xã An Vinh.
Tham gia hội thi có 03 đội, mỗi đội có 03-05 thành viên đến từ Hội viên phụ nữ các thôn xã An Vinh. Các đội tham gia thi 3 phần: Khởi động, Kiến thức về Bình đẳng giới, Tiểu phẩm có nội dung liên quan đến bình đẳng giới, phòng chống bạo lực gia đình.
Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho Thôn 7, giải Nhì cho Thôn 5, giải Ba thuộc về Thôn 2.
Hội thi là hoạt động thiết thực nhằm tuyên truyền, giáo dục, nâng cao kiến thức pháp luật cho cán bộ, hội viên phụ nữ liên quan đến bình đẳng giới và phòng chống bạo lực gia đình trên cơ sở giới; đồng thời tạo điều kiện để đội ngũ cán bộ, hội viên phụ nữ giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong thực hiện công tác bình đẳng giới. Qua đó, tạo sự chuyển biến trong nhận thức và hành động của cán bộ, hội viên phụ nữ; phát huy vai trò, trách nhiệm của hội viên, phụ nữ trong gia đình và ngoài xã hội; tiến tới từng bước xóa bỏ sự phân biệt đối xử về giới trong các lĩnh vực của đời sống gia đình và xã hội.
t

                                Đ/c Bùi Tiến Dũng – Phó Trưởng ban Dân tộc tỉnh trao giải cho các đội thi

 

Tác giả bài viết: Thanh Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây